Phim Hoa ngữ nào có nhiều trai đẹp nhất?

(2Sao) - Cùng điểm qua một số dự án phim Hoa ngữ quy tụ sự góp mặt của cả dàn trai đẹp.

1. Cổ kiếm kỳ đàm


Cổ kiếm kỳ đàm là một trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ thành công nhất năm 2014. Nhờ tác phẩm này, Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình vươn mình trở thành ngôi sao nổi tiếng. Ngoài hai mỹ nam trên, phim còn có sự góp mặt của nhiều trai đẹp khác như Kiều Chấn Vũ (vai Âu Dương Thiếu Cung), Mã Thiên Vũ (vai Phương Lan Sinh) và Cao Vỹ Quang (vai Doãn Thiên Trường).

2. Vẫn cứ thích em


Bên cạnh nội dung hài hước, thú vị thì dàn mỹ nam rạng ngời chính là điểm hút khách của bộ phim truyền hình Vẫn cứ thích em. Phim lấy bối cảnh là một học viện quân sự nên hầu hết tuyến nhân vật chủ chốt đều là nam giới. Người xem hoàn toàn bị thu hút bởi dàn trai đẹp Giả Nãi Lượng (vai Hạng Hạo), Huỳnh Tông Trạch (vai Thẩm Văn Đào), Trương Vân Long (vai Cố Tiểu Bạch), Cao Vĩ Quang (vai Đỗ Phong), Lý Tử Phong (vai Cao Mỹ Nhân) và Trịnh Long (vai Hàn Húc).

3. Thiếu nữ toàn phong


Thiếu nữ toàn phong ghi điểm với đề tài trẻ trung và dàn diễn viên đẹp. Bên cạnh nam chính Dương Dương, phim còn có sự tham gia của ba diễn viên trẻ điển trai là Ngô Lỗi, Trần Tường và Bạch Kính Đình.

4. Thiếu niên Tứ đại danh bổ



Thiếu niên Tứ đại danh bổ cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp Tứ đại danh bổ của nhà văn Ôn Thụy An, kể về bốn danh bổ dưới trướng Gia Cát Thần Hầu. Bốn vai nam chính của phim bao gồm Lãnh Huyết, Thiết Thủ, Vô Tình và Truy Mệnh lần lượt do các mỹ nam Trương Hàn, Mao Tử Tuấn, Dương Dương và Trần Vỹ Đình thể hiện.

5. Mỹ nhân tâm kế



Mỹ nhân tâm kế là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của "biên kịch vàng" Vu Chính. Bên cạnh dàn mỹ nhân "nghiêng nước nghiêng thành", phim còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nam như Trần Kiện Phong, La Tấn, Phùng Thiệu Phong, Hà Thịnh Minh, Cao Hạo và Nghiêm Khoan.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất