Phim hoạt hình 3D về Tết của sinh viên gây chú ý

Với thời lượng 4 phút, bộ phim hoạt hình 3D nói về không khí Tết Nguyên đán đang đến cận kề khiến người xem thích thú.

Mới đây, nhóm bạn trẻ của trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình 3D có tên Phi vụ khoanh giò ngày Tết. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, bộ phim hoạt hình 3D này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bộ phim hoạt hình Phi vụ khoanh giò ngày Tết ghi điểm nhờ việc tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh cùng những hành động dí dỏm, hài hước và vô cùng đáng yêu như bà lão nhân hậu, chú chó can đảm, hiệp nghĩa, mèo đanh đá nhưng biết hối lỗi, phục thiện,…

Phim hoạt hình 3D về Tết của sinh viên gây chú ý-1
Bộ phim hoạt hình 3D về Tết của nhóm bạn trẻ thu hút cộng đồng mạng.

Được biết, bộ phim hoạt hình này được một nhóm bạn sinh viên thực hiện trong vòng 2 tháng.

Phim hoạt hình 3D về Tết của sinh viên gây chú ý-2
Tạo hình nhân vật trong bộ phim hoạt hình 3D.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, thầy Phi Vân - Đạo diễn bộ phim cũng là giảng viên hướng dẫn ekip cho biết: “Ý tưởng ban đầu là tạo ra một môi trường làm việc thực tế để các bạn sinh viên và cựu học viên có cơ hội trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Tuy nhiên, các bạn đã cùng nhau thực hiện bộ phim 3D hoàn chỉnh chỉ trong vỏn vẹn hai tháng. Đây thật sự là một điều không tưởng ngay cả với đội ngũ làm phim chuyên nghiệp”.

Phim hoạt hình 3D về Tết của sinh viên gây chú ý-3
Để có 4 phút phim hoạt hình 3D, ekip có sự góp sức của 20 thành viên và 2 tháng hoàn thiện.

Tập trung vào câu chuyện khoanh giò bị mất và các nhân vật cùng đi tìm khoanh giò – một hình ảnh ẩn dụ cho sự ấm no của ngày Tết, ekip thực hiện mong muốn mang đến cho người xem những giây phút vui vẻ và đầm ấm bên gia đình, hứa hẹn một năm Mậu Tuất phát đạt, tài lộc và thành công.

Hiện bộ phim hoạt hình 3D này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Nguoiduatin


phim hoạt hình

Tin tức mới nhất