Phim khoe ngực hơn cả Võ Mị Nương cũng bị cắt cảnh

(2Sao)- Đại diện đài truyền hình cho biết, phim đã bị biên tập lại đáng kể.

Sau thành công của phần một, đạo diễn Vương Vĩ Đình quyết định làm tiếp Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 với sự góp mặt của các diễn viên cũ gồm: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng… Thay đổi duy nhất là vai Tô Đắc Kỉ của Trương Hinh Dư ở phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên Lý Y Hiểu. Bộ phim đã lên sóng từ ngày 19/2 trên đài An Huy và Thâm Quyến.

Những cảnh hở ngực đã bị chỉnh sửa.


Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim khi công bố trên mạng đã tạo nên làn sóng bình luận sôi nổi. Căn nguyên của việc này xuất phát từ dàn diễn viên chính trong phim xuất hiện trong những bộ váy quá gợi cảm và đẩy vòng một hết cỡ. Cảnh khoe ngực trong phim bị chỉ trích còn hở hang hơn cả Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Rất nhiều khán giả cho rằng, Cục Phát thanh truyền hình cần phải nặng tay với Anh hùng Phong Thần Bảng 2.

Chiều ngày 25/2, khi trả lời phỏng vấn, đại diện đài Thâm Quyến cho biết, Cục Phát thanh truyền hình đã yêu cầu ê kíp phải chỉnh sửa các cảnh hợp với quy định thì mới được phát sóng. "Tất cả các tập phim trước khi lên sóng đều phải chỉnh sửa đảm bảo yêu cầu từ phía Cục", đại diện này nói.

Cảnh hở ngực lan tràn trên mạng.


"Chỉ những hình ảnh trên mạng hay bản phim trên mạng mới thấy cảnh khoe ngực của diễn viên. Khi phát sóng, chúng tôi khẳng định không có cảnh phim nào quá đà", đại diện chia sẻ thêm.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, bản phim lưu hành trên mạng hoàn toàn không chỉnh sửa cho đến thời điểm này. Số lượng người xem phim trên mạng lại rất nhiều nên bộ phim vì thế bị chế nhạo. Đặc biệt là Đát Kỷ, cư dân mạng châm biếm: "Đát Kỷ nương nương à, mặc thêm trang phục vào trời lạnh lắm đấy. Không cẩn thận là nguy".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao