Phim mới của Seo Ye Ji tiếp tục có cảnh 19+ bất chấp tranh cãi

Hai tập đầu tiên của "Eve" có nhiều cảnh táo bạo và gây tranh cãi. Bộ phim tiếp tục được gắn nhãn 19+ ở tập 4 lên sóng ngày 9/3.

Ngày 6/6, tờ Sports Khan đưa tin đoàn phim Eve tiếp tục gắn nhãn 19+ cho tập 4 lên sóng ngày 9/6 bất chấp những tranh cãi trước đó và tỷ suất người xem không được như mong đợi.

Theo Sports Khan, việc đoàn phim tiếp tục giới hạn khán giả dưới 19+ tuổi là thước đo để đánh giá phản ứng người xem. Hai tập đầu của phim đều được gắn nhãn 19+ vì có những cảnh quay nhạy cảm.

Vấn đề này cũng khiến khán giả tranh cãi. Tập 1 có cảnh Lee Rael (Seo Ye Ji) cố tình tiếp cận Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun) để trả thù. Sau đó, Rael có cảnh thân mật với Jang Jin Wook (Lee Ha Yul).

Chi tiết này khiến phim được gắn nhãn 19+. Đến tập 2, Kang Yoon Gyeom tiếp tục có cảnh nóng với vợ là Han So Ra (Yoo Sun đóng) nhưng lại tưởng tượng ra Lee Rael.

Phim mới của Seo Ye Ji tiếp tục có cảnh 19+ bất chấp tranh cãi-1
Phim mới của Seo Ye Ji có nhiều cảnh nóng.

Khán giả cho rằng cảnh quay trên là không cần thiết và nhạy cảm. Đặc biệt, hai nhân vật có cảnh nóng ở một sự kiện dành cho trường học. Ngoài ra, khán giả cũng không hài lòng khi khoảng cách tuổi tác giữa Lee Rael và Kang Yoon Gyeom quá lớn. Hai nhân vật này chênh nhau 13 tuổi.

“Điều gây sốc hơn cảnh giường chiếu là khoảng cách tuổi tác giữa 2 nhân vật”, “Tôi đoán khoảng cách tuổi tác hơn 10 năm không còn gì đáng ngại nữa sau khi bộ phim này lên sóng. Điều này có đúng đắn không?”, “Tại sao một cô gái 28 tuổi lại hẹn hò với người 41 tuổi chứ”, “Khoảng cách tuổi tác thực sự có vấn đề. Tôi không thích việc một người đàn ông 40 tuổi thích một cô gái đôi mươi”, My Daily trích đăng bình luận của khán giả trên diễn đàn Theqoo.

Eve kể về hành trình trả thù được lên kế hoạch suốt 13 năm của Lee Rael. Đây là phim đầu tiên của Seo Ye Ji sau khi vướng hàng loạt tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ, quá khứ bạo lực học đường và nói dối về học vấn. Tỷ suất người xem tập 1 và 2 là 3,6% và 3,7% dựa theo thống kê của Nielsen Korea.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-moi-cua-seo-ye-ji-tiep-tuc-co-canh-19-bat-chap-tranh-cai-post1324080.html?fbclid=IwAR1wz5Fa0XZM0GegSL_hkIqoLTm3-VZT5CV82Xs0hzbi-NqV-beKgr8MTKc

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao