Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả

Bộ phim truyền hình mới của Suzy “Anna” đã gây ra một cuộc khẩu chiến lớn cho cư dân mạng hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của Suzy mang tên Anna đã chính thức được lên sóng. 

Trong khi cư dân mạng Hàn Quốc liên tục dành những lời khen có cánh cho bộ phim này thì phản ứng của cư dân mạng Trung Quốc lại có phần tiêu cực.

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-1

Những lời chỉ trích gay gắt đang dồn dập trên các diễn đàn của Trung Quốc. Cụm từ khóa “Tranh cãi về bộ phim mới của Suzy” thậm chí còn đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Weibo. 

Cụ thể, trong tập hai, nhân vật của Suzy đã đến một cửa hàng đồ cũ để bán chiếc đồng hồ mà cô đã nhận được như một món quà. Nhân viên tại cửa hàng đã nói với Suzy rằng chiếc đồng hồ hoàn toàn không có giá trị và cô ấy đã bị lừa. 

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-2

Bạn không biết sao, chiếc đồng hồ này được sản xuất ở Trung Quốc nhưng họ dán nhãn là “Swiss Made” vì có một chiếc đinh trên đó là của Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ được tính giá tới 8 triệu won (khoảng 6.150 USD) nhưng thực chất nó chỉ có giá khoảng 100.000 won (khoảng 76,8 USD)”. Lời thoại và phân cảnh này đã thổi bùng lên cơn tức giận của cư dân mạng đất nước tỷ dân. 

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-3

Nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng bộ phim của Suzy đã ẩn ý việc các sản phẩm sản xuất tại đất nước của họ đều là đồ không tốt và họ thường gian lận trong các hoạt động kinh doanh, thương mại. 

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-4

- Hàn Quốc đang ngụ ý rằng đất nước của chúng ta chuyên sản xuất hàng giả.Thật không thể chấp nhận nổi.

- Thật không thể chấp nhận nổi bộ phim mới của Suzy. Họ bị mất thị trường Trung Quốc nên tự do bôi xấu đất nước của cúng ta. Thật là ngu ngốc.

- Suzy vẫn có thể lựa chọn bộ phim này khi có một kịch bản quá tồi tệ. Thật thất vọng.

- Hàn Quốc cũng sao chép đất nước của chúng ta nhưng lại tỏ vẻ cao quý, thượng đẳng.

- Phim Hàn Quốc toàn truyền bá những điều sai sự thật, hạ bệ nước khác và nâng cao nước mình. 

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-5

Đáp lại, netizen xứ sở kim chi cho rằng cư dân mạng Trung Quốc đang làm quá mọi vấn đề và việc chỉ trích bộ phim của Suzy hay cô ấy đều thực sự vô lý: 

- Phim này chiếu độc quyền trên Coupang Play thì bên đó không phải đang xem “lậu” sao. Đã xem phim bất hợp pháp còn tỏ thái độ.

- Hình như bên đó tự nhột chứ thấy cũng chẳng có gì to tát mà làm quá lên.

- Thật tội nghiệp cho Suzy khi vướng phải tranh cãi không đâu.

- Trả tiền xem Anna đi nhé rồi quay ra đây nói chuyện và chỉ trích này kia. 

Phim mới của Suzy nói Trung Quốc bán hàng giả-6

Trong khi đó, Anna kể về một người phụ nữ đã bắt đầu cuộc sống khác chỉ vì lời nói dối nhỏ của mình. Ngoài Suzy, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Kim Joon Han, Jung Eun Chae, Park Ye Young.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-suzy-noi-trung-quoc-ban-hang-gia-n-311887.html

Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao