Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập

Hình ảnh Tiêu Chiến cởi áo trong một đoạn phim cũng bị lọt ra ngoài, dù trước đây đoàn phim chưa từng công bố.

Mùa hè năm 2019, sau thành công của Cá Mực Hầm Mật và Trần Tình Lệnh, Dương Tử và Tiêu Chiến được ghép đôi trong bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. 

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-1

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin. Nội dung chính của phim xoay xung quanh 2 nhân vật là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Cả 2 gặp gỡ nhau khi cuộc sống đang ở ngõ cụt, rồi giúp đỡ nhau vượt qua bao sóng gió.

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-2

Ngay từ khi công bố poster phim, Dương Tử và Tiêu Chiến đã nhận được vô số lời khen ngợi. Bộ phim này cũng trở thành một trong những phim truyền hình Hoa ngữ được khán giả mong đợi nhất.

Tuy nhiên, đã gần 2 năm trôi qua, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa được phát sóng vì nhiều lý do. Tuy vậy sức nóng từ fan hâm mộ của cặp đôi "Tiêu Tử" khiến bộ phim vẫn luôn là cái tên hot. Những thông tin xoay quanh bộ phim luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-3

Cách đây không lâu, nhiều thông tin cho rằng 4 đài truyền hình lớn đang giành quyền phát sóng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Thế nhưng mới đây, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bỗng trở thành hot search trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Netizen xôn xao trước thông tin toàn bộ 32 tập phim đã bị lộ ra ngoài dù chưa có lịch phát sóng chính thức.

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-4
Cư dân mạng xứ Trung hoang mang trước thông tin tất cả các tập phim đã bị lộ.

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung cùng fan hâm mộ của cặp đôi "Tiêu Tử" dậy sóng.

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-5
Toàn bộ 32 tập phim đã bị đăng tải lên một trang web.

Theo đó, ngày 20/3, một trang web đăng tải toàn bộ 32 tập phim của Tiêu Chiến và Dương Tử. Hiện vẫn chưa xác định được tính chính xác của những tập phim này, bởi khi nhấp vào từng tập trên web lại không hiển thị hình ảnh.

Rộ tin phim mới của Tiêu Chiến chưa phát sóng đã bị lộ full tập-6
Hình ảnh Tiêu Chiến cởi áo trong một đoạn phim cũng bị lọt ra ngoài, dù trước đây đoàn phim chưa từng công bố.

Hiện tại, fan hâm mộ của Dương Tử và Tiêu Chiến vô cùng hoang mang. Trước thông tin này, phía đoàn làm phim vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-tieu-chien-chua-phat-song-da-bi-lo-full-tap-n-255519.html

Tiêu Chiến phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao