Phim ngắn 'Xuân không màu 2' lấy nước mắt khán giả

Lên sóng 1 ngày, 'Xuân không màu 2' lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ đã có gia đình.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tới tết Nguyên đán Mậu Tuất, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện phim ngắn nói về tâm sự của người phụ nữ lấy chồng xa và mong mỏi một lần được về ăn Tết cùng bố mẹ đẻ.

Bộ phim kể về một gia đình nhỏ, trong đó người chồng được cấp trên giao nhiệm vụ tìm kiếm ước mơ của những người phụ nữ khi Tết đang cận kệ. Tuy nhiên, vì mải mê với công việc anh lại quên đi nỗi niềm tâm sự của chính vợ mình.

 Phim ngắn Xuân không màu 2 lấy nước mắt khán giả-1
Hình ảnh “Xuân không màu 2” gây bão trên một fanpage sau chưa đầy 1 ngày đăng tải


Rồi một ngày, người vợ được mời đến công ty của chồng để nói về ước mơ trong Tết cổ truyền. Chính lúc ấy, người chồng cũng đứng phía sau nghe lời tâm sự của vợ. Và ước mơ của cô rất đơn giản, được một lần về ăn Tết với bố mẹ đẻ. Như thấu hiểu được nỗi lòng của vợ, Tết năm nay cặp đôi đã quyết định về quê ngoại ăn Tết.

Dù nội dung clip phản ánh cuộc sống "thường như ở huyện" nhưng chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Đặc biệt, phim ngắn này đã lấy đi nước mắt bao người, đặc biệt là các chị em đã xây dựng gia đình.

"14 năm đầu lấy chồng, tôi chưa một lần được về thăm bố mẹ để. Giờ lớn tuổi rồi, con cái cũng lớn nên mới chủ động được về mọi mặt. Cuộc đời là như vậy, xem xong khóc cho bản thân những ngày còn trẻ", "Lấy chồng rồi mình cũng mong muốn một năm được về đón tết cùng mẹ. Việc làm ấy tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng với những người phụ nữ đã có gia đình",... là những bình luận để lại.

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-ngan-xuan-khong-mau-lay-nuoc-mat-khan-gia-n-144474.html

Tin tức mới nhất