Phim 'Tân Thiếu Niên Bao Chửng' bị chê

Bản phim mới về Bao Thanh Thiên bị chê trách phá hỏng hình tượng nhân vật kinh điển màn ảnh.

Ngày 15/12, Sohu đưa tin bộ phim Tân Thiếu Niên Bao Chửng lên sóng truyền hình Trung Quốc và nhận nhiều phản ứng tiêu cực. Tác phẩm được cải biên về nội dung và hình tượng nhân vật nhưng bị đánh giá không hợp lý.

Trang Toutiao nhận xét Tân Thiếu Niên Bao Chửng như bộ phim phá án - trinh thám dành cho thiếu nhi với cốt truyện, kỹ xảo và cách thể hiện nhân vật của dàn diễn viên non nớt, ngô nghê. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết họ bỏ xem tác phẩm chỉ sau 20 phút.

Theo Sina, điểm gây khó chịu nhất trong Tân Thiếu Niên Bao Chửng là xây dựng hình ảnh sai lệch về ba nhân vật chính là Bao Thanh Thiên, Công Tôn Sách và Triển Chiêu.

Phim Tân Thiếu Niên Bao Chửng bị chê-1Phim Tân Thiếu Niên Bao Chửng bị chê-2

Nhân vật Bao Công của Kim Thế Khang hành động chậm chạp, biểu cảm khoa trương, thường xuyên trợn mắt để bộc lộ cảm xúc. Lối diễn không tiết chế của nam diễn viên sinh năm 1997 biến Bao Thanh Thiên trở thành người khờ khạo, ngốc nghếch trên màn ảnh.

Vai Công Tôn Sách, do nam diễn viên trẻ Hà Dữ thể hiện, bị chỉ trích dữ dội vì được xây dựng theo hình tượng "mặt hoa da phấn" với vẻ ngoài thư sinh, điệu đà.

Trong bản phim trước đây, Công Tôn Sách được biết đến là người tài trí, chu đáo, là quân sư và cánh tay phải đắc lực của Bao Công.

Nhưng ở Tân Thiếu Niên Bao Chửng, nhân vật này không có bất kỳ đóng góp nào trong việc giúp đỡ Bao Chửng phá án ngoài việc "làm đẹp" trên màn ảnh.

Thay đổi lớn nhất trong Tân Thiếu Niên Bao Chửng là để diễn viên nhí thể hiện nhân vật Triển Chiêu. Quyết định này được truyền thông Trung Quốc cho là sai lầm lớn. Sao nhí Tiêu Thiêm Nhân diễn xuất vô cảm, thể hiện các động tác võ thuật yếu ớt.

Bản mới của Bao Thanh Thiên kể về việc Bao Chửng lên kinh dự thi nhưng vô tình vướng vào các vụ án như Rừng Huyết Hồn, Quỷ Tân Nương, Trấn Phách Linh...

Với bản tính tò mò và thích phá án, Bao Chửng đã sử dụng trí thông minh của mình, lần lượt phá các chiêu trò bẫy rập của kẻ ác. Tuy nhiên, hành động này cũng đẩy Bao Chửng vào tình thế nguy hiểm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-tan-thieu-nien-bao-chung-bi-che-post1385133.html?fbclid=IwAR3xNgXw1fpXEK2g05FP-pjynUcXwL19D1EkZsMWmKcFMjo63N8bt8o5emk

Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất