Phim 'Thất Sơn tâm linh' bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm

Lướt qua những gì được đăng tải, có thể dễ dàng nhận thấy vô số từ ngữ dung tục, phản cảm, khó có thể chấp nhận đăng trên page chính của phim.

Chỉ còn ít ngày nữa là bộ phim điện ảnh Thất Sơn tâm linh (tên mới của phim Thiên Linh Cái) sẽ chính thức ra rạp.

Vốn gặp phải khá nhiều trắc trở kể từ khi bắt đầu dự án, tác phẩm kinh dị của đạo diễn Trần Hàm nhận được vô số sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, đội ngũ quảng bá phim đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khiến nhiều người tỏ ra ghét bỏ, quay lưng với bộ phim ngay trước thềm công chiếu.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-1
Phim "Thất Sơn tâm linh" (tên mới của phim Thiên Linh Cái) bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm.

Cụ thể, mới đây, đội ngũ quảng bá phim đã đăng tải lên trang fanpage chính thức của Thất Sơn tâm linh những hình ảnh chứa bình luận của khán giả về tác phẩm.

Được biết, những bình luận này nằm trong cuộc thi tìm ra comment “mặn mòi” nhất của khán giả do admin tổ chức. Tuy nhiên, lướt qua những gì được đăng tải, có thể dễ dàng nhận thấy trong số chúng chứa không ít những từ ngữ dung tục, phản cảm, khó có thể chấp nhận.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-2
Bộ phim bị fan ném đá bởi sử dụng từ ngữ thô tục, kém duyên trong PR quảng bá.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-3
Nhiều người cho rằng đây là hành vi kém tôn trọng khán giả.

Trước đó, Thất Sơn tâm linh vốn có tên gọi là Thiên Linh Cái đã bị rời lịch khởi chiếu xuống hơn nửa năm so với dự định ban đầu. Dựa vào trailer và những thông tin được cung cấp, nhiều người cho rằng phim không qua kiểm duyệt vì sở hữu những hình ảnh quá mức man rợ, dung tục và nội dung mê tín dị đoan.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-4
Một số khán giả thẳng thừng phản đối và tẩy chay bộ phim.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-5

Trở lại màn ảnh rộng với một cái tên mới, khán giả đã tỏ ra quan tâm và hi vọng được thưởng thức một phim Việt chất lượng. Tuy nhiên, rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng và khó hiểu vì sao ekip lại quyết định hạ thấp “đứa con tinh thần” của mình bằng hình thức PR kém duyên, “rẻ tiền”, thiếu tôn trọng khán giả như thế. Thậm chí, không ít người còn công khai tẩy chay bộ phim vì hình thức quảng bá này bất chấp việc chưa xem tác phẩm.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-6
Fan tỏ ra rất thất vọng và tức giận trước bài đăng cẩu thả, rẻ tiền.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-7
Một số comment của khán giả được admin viết lại và đăng lên fanpage.

Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-8Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-9Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-10Phim Thất Sơn tâm linh bị fan ném đá bởi nội dung PR dung tục, phản cảm-11

Trước làn sóng tức giận và phản đối của khán giả, các admin Thất Sơn tâm linh đã quyết định xóa bớt một vài hình ảnh chứa từ ngữ dung tục, khó tiếp thu. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả và đội ngũ PR vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Mong rằng ekip sẽ xử lý sự việc thật thỏa đáng, đồng thời tự kiểm điểm mình để không mắc phải sai lầm tương tự, gây ảnh hưởng đến doanh thu của phim khi ra rạp.

Theo Saostar


Cảnh Nóng phim kinh dị phản cảm

Tin tức mới nhất