Phim Trường Island – Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng

Không cần phải tốn vi vu đến tận trời Âu xa xôi để thực hiện bộ ảnh theo phong cách cổ điển, tại Đà Nẵng đã có ngay một "Châu Âu thu nhỏ" để các bạn thỏa sức chụp choẹt sống ảo rồi.



Dù được xem là một điểm đến “sang chảnh” ở Đà Nẵng nhưng phim trường Island vẫn thu hút nhiều khách đến tham quan, chụp ảnh bởi kiến trúc châu Âu đẹp lung linh hiếm có thể tìm thấy ở những nơi khác.
 






 

Phim trường Island là một phim trường mới, được chính thức đưa vào hoạt động hồi tháng 4 và nhanh chóng trở thành địa điểm “check in” điên cuồng của giới trẻ Đà Thành. Nằm ở một con đường khá lạ lẫm mang tên Lê Văn Duyệt thuộc quận Sơn Trà, phim trường này sở hữu một địa điểm khá rộng với những khu thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây.
 


Người đẹp "Người Phán Xử" (Lưu Đê Ly vai Liên) xuất hiện xinh đẹp giữa phim trường. 
 

Khung cảnh của những làng quê ở châu Âu, mà đặc biệt là những “mô hình” khung cửa với mảng màu trắng và nhấn nhá gam xanh, tựa như những ngôi nhà xứ sở Santorini đã được bê nguyên đến và đặt đây. Chỉ cần bước chân vào thôi, bạn cũng đã cảm nhận được sức sống phảng phất mảnh đất Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ xinh cùng dãy hàng rào sơn màu trắng buốt và cánh đồng cỏ mênh mông…

Không gian bố trí rộng lớn cùng sự thiết kế vô cùng sáng tạo mà tuyệt vời hơn hết là các background rất sang trọng và đậm chất “Tây”, khung cảnh lãng đãng nơi đây khiến cho giới trẻ không thể cầm lòng và thường xuyên được các cặp đôi lựa chọn làm điểm “thần thánh” để chụp ảnh cưới.
 


Đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới và thực hiện các bộ sưu tập thời trang.
 

Không giống như nhiều phim trường nhân tạo thông thường khác, phim trường Island gây ấn tượng bởi kiến trúc tối giản và tinh tế trong thiết kế nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và thanh lịch trong từng bối cảnh. Đặc biệt, không gian thoáng đãng với đồng cỏ mênh mông bát ngát luôn giúp cho mọi người cặp đôi có một bộ ảnh ý nghĩa mang đầy màu sắc thiên nhiên hoang dã. Được biết, phim trường mở cửa hàng ngày từ 7h30 sáng đến 5h30 chiều tối, giá vé tham quan chỉ 50.000 đồng/người, sau 1 giờ sẽ phụ thu thêm 25.000/30 phút.
 




(ảnh : FB Hien Nguyen)
 

Với phong cảnh tự nhiên thoáng đãng cùng lối kiến trúc đẹp hết sức của mình, phim trường Island là khu dã ngoại lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình dịp cuối tuần, và đây cũng là nơi có vô số cảnh sắc giúp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới và quay MV vô cùng ấn tượng.

Nếu có ý định vi vu “chụp hình” nhớ mang theo nước uống và đồ chống nắng cần thiết vì phim trường rất rộng, đừng ngại rủ thêm một người đồng hành hoặc hội anh/chị em “cây khế” (để chụp ảnh cho nhau) kèm theo việc giắt túi một ít tiền.
 

Theo We25


du lịch khám phá địa điểm du lịch chụp ảnh châu Âu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao