Phim Việt giờ vàng leo top 1 rating cả nước, kịch bản nhạt nhẽo vẫn hot không tưởng nhờ visual dàn cast

Đây cũng là lần đầu tiên bộ phim này leo lên vị trí top 1 rating.

BXH rating Việt tuần qua tiếp tục chứng kiến sự biến động không nhỏ. Sau khi Bên Bờ Hạnh Phúc kết thúc, vị trí ngôi vương trên bảng xếp hạng, bất ngờ thay đã được nhường lại cho một bộ phim giờ vàng trên sóng VTV.

Cụ thể bộ phim đứng top 1 trên BXH top 10 chương trình giải trí có rating cao nhất tuần qua gọi tên Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh. Con số mà nó ghi nhận được là 5,3%, vừa đủ để nó vượt mặt bộ phim mới đến từ đài THVL - Tình Yêu Bất Tử với rating 5,2%.

Phim Việt giờ vàng leo top 1 rating cả nước, kịch bản nhạt nhẽo vẫn hot không tưởng nhờ visual dàn cast-1
Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh leo lên vị trí top 1 rating

Đây là lần đầu tiên, Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh vươn lên được vị trí đầu bảng trên BXH rating. Ở giai đoạn cuối, việc bà Thu Lê và chồng day dứt, dằn vặt trước việc tìm ra con gái ruột cộng thêm thái độ của Giang khi biết mình không phải con đẻ của bố mẹ, có lẽ chính là yếu tố đã phần nào giúp rating phim tăng trưởng mạnh mẽ.

Thực tế trước đó, rating của Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh cũng khá cao, thường xuyên "trên cơ" hai phim giờ vàng VTV khác là Người Một Nhà Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Tuy nhiên đây lại là một tác phẩm không quá nổi tiếng cũng không được khán giả đánh giá cao.

Lý do là bởi kịch bản phim không có nhiều nút thắt cao trào. Thậm chí nhiều người còn cho rằng kịch bản Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh tương đối nhạt nhẽo, không drama cũng chẳng chữa lành hay hài hước, mọi thứ cứ trôi qua một cách khá nhàm chán.

Thêm vào đó diễn xuất của cặp chính cũng khá bất ổn, lúc vô cùng xuất sắc, khi lại đơ đến khó hiểu.

Phim Việt giờ vàng leo top 1 rating cả nước, kịch bản nhạt nhẽo vẫn hot không tưởng nhờ visual dàn cast-2

Lý do phim luôn duy trì được rating khá cao, thậm chứ bứt phá lên vị trí top 1 ở giai đoạn kết có lẽ là nhờ sức hút từ visual của dàn diễn viên.

Ba diễn viên chính là Lê Bống - Huỳnh Anh - Minh Thu, thậm chí ngay cả diễn viên gạo cội là Quách Thu Phương đều khiến khán giả ấn tượng về giao diện của mình.

Ngoài việc gu thời trang của Minh Thu hơi sến ra thì phần nhìn của Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh gần như hoàn hảo.

Đến tận những tập cuối, khi cao trào được đẩy lên tới đỉnh điểm rồi giải quyết một cách nhẹ nhàng, thứ mà khán giả để ý và bình luận nhiều nhất vẫn là nhan sắc của cặp chính, nhất là của Lê Bống.

Phim Việt giờ vàng leo top 1 rating cả nước, kịch bản nhạt nhẽo vẫn hot không tưởng nhờ visual dàn cast-3

Hiện Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh đã kết thúc với cái kết viên mãn cho tất cả các nhân vật. Giang nhẹ nhàng chấp nhận việc mình không phải tiểu thư tài phiệt, cô và Thường cũng trở nên thân thiết.

Trong khi đó, Duyên nhận lại bố mẹ và chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương với Hiệp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-viet-gio-vang-leo-top-1-rating-ca-nuoc-kich-ban-nhat-nheo-van-hot-khong-tuong-nho-visual-dan-cast-a427279.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1e4wo3aeeWkCH4BpADVcAtvcNSckvVCYj9Nb179D5P7q3ib2-EukpsUCM_aem_ASRafyDz4pMsX-1wF4tvi8dyj6f6nCjMF8jSfL8iklb8BdvvjlC0_tUq6XHfNtl4hEIAQopCyneEPV0cFpncQaMK

phim Việt Phim truyền hình

Tin tức mới nhất