Lột xác với đầu 'bát úp', 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở

"Phó chủ tịch" khí chất ngút ngàn ngày nào vẫn khiến bao fan xao xuyến dù thay đổi kiểu tóc.

Mới đây, có mặt tại sân bay Incheon để sang Đài Loan, Park Seo Joon khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi mái tóc "bát úp" ngộ nghĩnh. Tuy nhìn có phần "ngố tàu" nhưng kiểu tóc này cũng không đủ sức để dìm vẻ ngoài điển trai, nam tính của Park Seo Joon.

Được biết đây là tạo hình của Park Seo Joon trong drama sắp tới: Itaewon Class. Khác với hình ảnh sang chảnh, thần thái ngút ngàn trước đây, "Phó chủ tịch" ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, gần gũi. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho sự thân thiện của nam diễn viên sinh năm 1989 khi anh liên tục tươi cười với báo giới, truyền thông.

Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-1Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-2Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-3
"Phó Chủ tịch" Park Seo Joon với quả đầu ngố tàu.

Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-4
Nam diễn viên thân thiện chào hỏi báo chí và người hâm mộ.

Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-5
Bên cạnh "phó chủ tịch" Park Seo Joon, các fan còn được mãn nhãn với binh đoàn nam thần xuất hiện tại sân bay hôm nay. Trong ảnh, Changmin (DBSK) ăn mặc sành điệu, thu hút fan nhờ vẻ ngoài điển trai.

Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-6Lột xác với đầu bát úp, Phó Chủ tịch Park Seo Joon vẫn được dân tình khen nức nở-7
Bae Jin Young cùng CIX xuất phát sang Việt Nam.

Theo Tri Thức Xanh


Park Seo Joon

Tin tức mới nhất