Bắc Kạn: Phó hiệu trưởng và giáo viên tổ chức hút ma túy ngay tại trường học

Chiều 19/9, theo thông tin chúng tôi nhận được, công an huyện Pác Nặm (Bắc Kạn) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một phó hiệu trưởng bị phát hiện sử dụng ma túy cùng 3 người khác trong đó có 1 giáo viên ngay tại trường học.

Chiều cùng ngày, trao đổi nhanh với chũng tôi, một lãnh đạo thuộc đơn vị chức năng tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo ban đầu từ huyện, còn nguyên nhân cụ thể hiện vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Theo nguồn tin, khoảng 22 giờ ngày 17/9, Công an huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm (SN 1968, Phó hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Cũng theo nguồn tin, ngoài ông Kiểm còn có 3 người khác khác trong đó có một người là cán bộ giáo viên (những người này chúng tôi đang tiếp tục chờ xác nhận) đang cùng nhau sử dụng ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 7 cục nhựa nghi thuốc phiện, 2 lọ đựng sái thuốc phiện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 1 gậy điện, 4 điện thoại di động và 418.000đ. 

Qua xét nghiệm, cả 4 người đều có kết quả dương tính với ma túy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bac-kan-pho-hieu-truong-va-giao-vien-to-chuc-hut-ma-tuy-ngay-tai-truong-hoc-162201909181911049.htm

Bắc Kạn ma túy

Tin tức mới nhất