Phối đồ cá tính cho cô nàng sành điệu đi chơi tết dương

Hãy phá bỏ sự đơn giản và an toàn của phong cách thời trang thường ngày để biến tấu mới mẻ, thú vị hơn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Hãy phá bỏ sự đơn giản và an toàn của phong cách thời trang thường ngày để biến tấu mới mẻ, thú vị hơn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Nếu như rất nhiều ngày trước đó, phái đẹp hài lòng với những bộ cánh đơn giản, tiện dụng thì dịp tết là thời điểm họ nên ‘bứt phá’ táo bạo hơn. Tạm chia tay với chân váy bút chì và sơ mi cứng nhắc, chị em hãy tự thưởng cho mình cơ hội xuống phố cùng đầm bodycon sexy hay váy cúp ngực gợi cảm. 3 ngày nghỉ lễ trôi qua rất nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội khiến cả thế giới ngạc nhiên trước sự quyến rũ đến bất ngờ của bạn.

Đầm cúp ngực cũng có thể xuống phố ngày trời lạnh nếu đi kèm đó là một chiếc áo lông sang trọng. Set đồ ngọt ngào này thích hợp cùng phái đẹp tới dự buổi liên hoan cuối năm hay những cuộc gặp gỡ trong ngày nghỉ tết. Để đảm bảo sự hoàn hảo tới từng chi tiết cho bộ cánh, chị em đừng quên chọn cho mình chiếc túi xách cùng tông và đôi giầy cao gót hở mõm vừa nữ tính vừa thời thượng.

Phụ nữ yêu áo lông bởi chúng quá quý phái và tiện dụng. Hầu như mọi chiếc váy đều được tôn lên vài phần nhờ món trang phục quý tộc này. Trong một set đồ khác, sự có mặt của áo lông giúp chiếc đầm đỏ trở nên ‘chất’ hơn, ở khía cạnh, chúng hợp lý hóa thiết kế sexy này trong cả trong thời tiết giá lạnh nhất.

Hãy tận dụng triệt để màu đỏ bởi chúng không chỉ sexy mà còn mang lại sự may mắn trong năm mới. Tết dương lịch năm nay, hãy tới thăm bạn bè bằng set đồ mà trong đó, màu đỏ và đen là chủ đạo. Cảm hứng từ những trang phục này sẽ giúp phái đẹp luôn thấy mình sang trọng và tự tin. Bất kể xuất hiện tại đâu, với cây đồ quý phái nãy, chắc chắn bạn luôn là tâm điểm.

Nói về sự trẻ trung và ngọt ngào, đừng quên vị trí số 1 của màu hồng pastel thanh lịch, nền nã. Nhưng không phải vì vậy mà chiếc áo khoác gam màu này chịu nhường sự sang trọng và nổi bật lại cho bất kỳ ai. Thật tuyệt khi kết hợp chúng cùng chiếc đầm đen có phần chân váy thật điệu. Vẻ nữ tính của phái đẹp sẽ được hoàn thiện nhờ chuỗi đeo cổ được gia công bằng những viên đá hồng cam lấp lánh.

Tín đồ yêu ren chắc hẳn rất háo hức khi cơ hội tỏa sáng cùng những trang phục kiểu cách sắp tới? Không gì dễ dàng hơn việc phối đồ cùng đầm ren bởi bản thân chúng đã quá đủ sang trọng và gợi cảm. Nếu trong tủ đồ của bạn có một chiếc măng tô đỏ tôn dáng, giầy cao gót thanh mảnh và túi xách Love Moschino? Xin trả lời là bấy nhiêu đã đủ cho một diện mạo vô cùng bắt mắt để xuống phố ngay bây giờ!

Nếu không muốn quá tốn kém cho những món đồ mặc trong, hãy đầu tư chiếc áo khoác thật ‘xịn’. Đây là nguyên tắc thời trang thông minh giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng mà không phải chi quá nhiều cho việc mua sắm. Đừng quên giữ ấm phần cổ bằng chiếc khăn Burberry có họa tiết kẻ ô kinh điển. Thời tiết có thể khiến cả sức khỏe và thần thái của phái đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy!

Chiếc áo khoác lông có màu sắc ấn tượng này thực sự là một gợi ý thú vị. Không cần gì hơn ngoài lớp trang điểm nổi bật, phái đẹp đã có thể đi chơi trong những ngày lạnh bằng cả sự thời trang và ấm áp một cách hoàn hảo.

Trong kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ lễ của phái đẹp, chắc hẳn sẽ có những hoạt động ngoài trời? Đã tới lúc chị em chọn cho mình một set đồ gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự phong cách, ấn tượng. Áo khoác da là trang phục mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính. Cùng với boots gót nhọn quá gối, trông họ như những nữ cao bồi vừa xinh đẹp lại mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.
Ghé VNNShop ngay hôm nay để có những set đồ ấn tượng đón tết dương ấm áp và sành điệu.
Website : https://vnnshop.vn/
Fan-page: https://www.facebook.com/vnnshop.vn/?fref=ts
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-do-ca-tinh-cho-co-nang-sanh-dieu-di-choi-tet-duong-n-103609.html

Tin tức mới nhất