3 cách thiết kế cửa sổ khiến thần may mắn trong nhà thức tỉnh, khiến gia chủ giàu có sung túc cả đời

Việc thiết kế cửa sổ trong nhà đúng phong thủy sẽ giúp cho tài lộc trong đổ vào nhà như thác lũ.

Không nên làm cửa cản sáng

Khi gia chủ muốn làm cửa sổ hút tài lộc, bạn không nên treo rèm quá dày, hoặc không nên đóng cửa sổ kín mít khiến không khí và ánh sáng không lọt vào phòng. Khi bạn để ánh sáng cản nhà cửa điều này cũng dễ khiến người sống trong nhà bị ốm đau, bệnh tật. Gia chủ nên thiết kế cửa sổ, bạn cũng nên đảm bảo thiết kế cửa khi đóng được kín gió, đặc biệt là cửa phòng ngủ tránh cho người sử dụng phòng bị cảm lạnh.

Gia chủ cũng nên kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thủy là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí. Người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy kiệt.

3 cách thiết kế cửa sổ khiến thần may mắn trong nhà thức tỉnh, khiến gia chủ giàu có sung túc cả đời-1
Cửa sổ không nên che kín

Không đặt cửa sổ ở nơi tài vị

Khi thiết kế cửa sổ ở nơi gần tài vị bởi đây là hướng quan trọng nhất trong phong thủy của phòng khách gọi là tài vị, nó liên quan đến sự hưng suy về tài vận, sự nghiệp, danh tiếng của cả gia đình, do đó bố cục và bài trí của tài vị không được bỏ qua.

Trong nhà vị trí đẹp nhất của tài vị là góc chéo của cửa vào phòng khách, điều này bao hàm 3 tình huống dưới đây: Khi cửa nhà mở sang phía trái, tài vị sẽ ở đầu trên góc chéo bên phải; khi cửa nhà mở ở giữa, thì tài vị sẽ ở khoảng phía trên góc chéo.

Nếu bạn muốn hút lộc vị trí tài vị được xem là nơi để tích tụ tài vận trong nhà, nếu cửa sổ đặt ngay phía trên tài vị sẽ làm cho những vận khí tốt trong nhà cũng bị mất đi.

3 cách thiết kế cửa sổ khiến thần may mắn trong nhà thức tỉnh, khiến gia chủ giàu có sung túc cả đời-2
Cửa sổ không nên tránh ánh sáng

Không làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày

Nhiều gia đình thường dùng lưới bảo vệ khu vực cửa sổ để bảo vệ trong nhà. Nhưng việc dùng lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ. Việc gia chủ bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy.

Theo các chuyện gia phong thủy thường nói là "bế quan tỏa cảng", khiến không khí trong nhà luôn tù túng, ngột ngạt và sẽ làm cho ngôi nhà bị vận khí xấu.

(*) Thông tin chỉ mang tín tham khảo

Theo Khoevadep


phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất