Nhà kiểu này đừng ở hãy chuyển đi ngay kẻo tiền tài đội nón ra đi, gia đình hay mâu thuẫn

Nhà kiểu này đừng ở hãy chuyển đi ngay hoặc tìm cách hóa giải kẻo tiền tài đội nón ra đi, gia đình hay mâu thuẫn - cần chú ý.

Trong phong thủy có đề cập tới những hung thần ngũ hành nạp âm – đây là những thứ cản trở con đường phát tài của mỗi gia đình. Bởi vậy, khi xây dựng nhà cửa, tốt nhất mọi người nên tìm cách tránh hoặc “trấn yểm” đừng để những thứ tà khí này xâm nhập. Điều đó sẽ không tốt cho con đường làm ăn cũng như vận mệnh của gia chủ.

Nhà dưới tầng hầm

Với kiểu diện tích đất chật người đông như hiện tại thì có không ít gia đình khi xây nhà thường thiết kế thêm tầng hầm. Điều này có thể tận dụng diện tích, giúp gia đình bạn có dư ra một số phòng. Tuy nhiên, trong phong thủy đây lại là một điều đại kỵ. Bởi, nó khiến kinh tế trong nhà theo chiều hướng đi xuống lòng đất. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng cũng gặp trục trặc.

Cách thức hóa giải cho những căn phòng đươc thiết kế dưới lòng đất là tạo điều kiện cho ánh mặt trời có thể chiếu vào. Gia chủ có thể tận dụng gương hoặc vật phản chiếu để mang ánh nắng xuống tầng hầm. Như vậy thì sự âm u, khí xấu sẽ bị ánh mặt trời thổi “bay”.

Nhà kiểu này đừng ở hãy chuyển đi ngay kẻo tiền tài đội nón ra đi, gia đình hay mâu thuẫn-1

Lưu ý phong thủy cho ngôi nhà

1. Chú trọng chỗ ngồi, nhân vượng tài tiến

Đời người cần có quý nhân tương trợ. Vậy quý nhân đến từ đâu? Các nhà phong thủy nhắc nhở: chỗ ngồi ở văn phòng hay phía sau ghế làm việc tại nhà không được tựa vào cửa sổ, phía sau và trước mặt không thể có hành lang hay kính. Tốt nhất là phải có “núi tựa” vững chãi thì vận thế mới thịnh vượng và tài lộc dồi dào.

Vị trí ghế ngồi tốt nhất là phía sau có tường vững chãi, người ngồi ở đây sẽ cảm thấy yên định, tinh thần tập trung và không bị quấy nhiễu bởi những nguồn từ trường xấu.

2. Tàng phong tụ khí bắt đầu từ phòng khách

Muốn vận thế tốt thì ngôi nhà không thể thiếu đi phòng khách. Tuy nhiên, cần chú ý thiết kế phòng khách không được ở thế thoát tài, chẳng hạn như cửa sổ đối lưu, cửa trước và cửa sau thông thẳng nhau, tình trạng này sẽ khiến tài khí đi xuyên qua hết, đối với tinh lực cơ thể con người và tích tụ tài lộc là một đại kị.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất