Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo

Phú Đại Long được mệnh danh là ''Ảnh đế nghèo nhất' của showbiz Hoa ngữ, dù phải đi giao đồ ăn nhưng anh vẫn quyết không chịu đi quay show hay quảng cáo.

Ngày 3/12, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh nam diễn viên Phú Đại Long xuất hiện tại một khách sạn. Trong đoạn video, Phú Đại Long mặc một bộ đồ màu đen vô cùng đơn giản, cùng thái độ rất khiêm tốn và thân thiện, thoạt nhìn chẳng giống với dáng vẻ của một người nổi tiếng.

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-1Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-2

Giới truyền thông từng tiết lộ, dù Phú Đại Long là một nghệ sỹ trong giới giải trí Cbiz, nhưng hiện tại anh vẫn ở trong một căn hộ đi thuê có diện tích chỉ khoảng 60m2. Phú Đại Long từng chia sẻ rằng bản thân là một người có nguyên tắc riêng và theo đuổi nghệ thuật chân chính, anh thà lựa chọn đi giao đồ ăn chứ không tuỳ tiện nhận kịch bản, cũng như  đi quay quảng cáo hay tham gia các chương trình tạp kỹ.

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-3

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-4

Phú Đại Long là một diễn viên có thực lực, tài năng diễn xuất của anh được đông đảo công chúng cũng như người trong giới công nhận. Nam diễn viên sau nhiều năm miệt mài cống hiến trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đã trau dồi được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời.

Bộ phim Thiên Cẩu của anh năm đó đã vinh dự giành được giải thưởng Hoa Biểu, giải Kim Kê và Giải thưởng truyền thông điện ảnh Trung Quốc cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của Phú Đại Long được đông đảo khán giả chú ý và trở thành một trong ba Ảnh đế danh xứng với thực của showbiz Hoa ngữ.

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-5

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-6

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-7

Hiện tại Phú Đại Long đã bước sang tuổi 44, anh từng có một mối tình ngắn ngủi với nữ diễn viên Tăng Lê vào khoảng thời gian những năm đầu mới tham gia giới giải trí. Sau đó, Phú Đại Long tìm được sự đồng điệu bên Nhiêu Mẫn Lợi, hai người rất tâm đồng ý hợp. Tình cảm của cả hai từ khi kết hôn đến nay vẫn luôn rất ngọt ngào và ổn định khiến mọi người đều phải ghen tỵ.

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-8

Vì luôn khiêm tốn mỗi lần xuất hiện ở bên ngoài nên Phú Đại Long luôn bị gọi là “ảnh đế nghèo nhất showbiz”. Anh cũng đáp lại danh hiệu này khi được giới truyền thông phỏng vấn cách đây không lâu rằng bản thân thực tế cũng “nghèo” bình thường, không đến mức như những gì truyền thông vẫn luôn cường điệu về anh. Nam diễn viên cũng bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả vì dành tình cảm cho mình.

Ảnh đế Cbiz thà đi làm shipper chứ không nhận quay show hay quảng cáo-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-dai-long-tha-di-lam-shipper-chu-khong-nhan-quay-show-hay-quang-cao-n-244393.html

Phú Đại Long

Tin tức mới nhất