Thể hiện đẳng cấp với màn thách đấu uống rượu, nữ phù dâu xinh đẹp trả giá bằng cả tính mạng

Chỉ vì quá phấn khích, cô gái trẻ trong clip đã uống rất nhiều rượu và hậu quả là trả giá bằng cả tính mạng của mình.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi nên việc khách mời vui chơi hết mình là chuyện không còn hiếm gặp. Và việc uống bia, uống rượu để chúc phúc tân lang, tân nương được đa phần mọi người áp dụng.

Tuy nhiên, việc có hơi men vào người sẽ gây ra hậu quả khôn lường và cô gái trong clip dưới đây là một minh chứng điển hình.


Đoạn clip cô gái trẻ uống quá nhiều rượu, được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, mới đây một cô gái 28 tuổi họ Yang đã được mời tới làm phù dâu cho người bạn thân ở huyện Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Khi cuộc vui bắt đầu, cô gái được mời uống hết ly rượu lớn trong sự hò reo của những người xung quanh.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi đám người trong clip mang ra một bình rượu to và cổ vũ để cô Yang uống cạn. Hậu quả, nữ chính trong clip đã nằm bất tỉnh tại chỗ.

Thể hiện đẳng cấp với màn thách đấu uống rượu, nữ phù dâu xinh đẹp trả giá bằng cả tính mạng-1
Khoảnh khắc nạn nhân uống ly rượu nhỏ...

Thể hiện đẳng cấp với màn thách đấu uống rượu, nữ phù dâu xinh đẹp trả giá bằng cả tính mạng-2
... cho tới bình rượu lớn và bị ngộ độc.

Cứ nghĩ, cô Yang chỉ say bình thường nên sau khi nhờ nhân viên khách sạn đưa nạn nhân đi nghỉ ngơi, đám người này tiếp tục ngồi xuống bàn nhậu. Chỉ đến khi thấy phù dâu xinh đẹp mặt mũi tím tái, chân tay lạnh ngắt thì tất cả mới gọi nhau đưa cô đi bệnh viện.

Tuy nhiên, do được phát hiện quá muộn nên nạn nhân đã tử vong sau một đêm được các bác sĩ tận tình cứu chữa. Nguyên nhân tử vong do ngộ độc rượu. Vụ việc vỡ lở, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giam người có liên quan để thẩm vấn. 

Ngay khi thông tin đăng tải đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, số khác lại cho rằng cô gái trẻ không biết giữ mình, uống quá nhiều rượu mới dẫn tới hậu quả đau lòng như vậy. Một vài người cũng chỉ trích đám người trong clip khi đã ép nạn nhân uống rượu.


T.H
Theo Vietnamnet


phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao