Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk

Không hổ danh là vùng đất sản xinh ra gái đẹp, hình ảnh dàn phù dâu xinh đẹp tại Đắk Lắk được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đang là tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh dàn phù dâu trẻ trung, xinh đẹp khiến ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ. Trong ảnh, 7 thiếu nữ xinh đẹp diện áo dài hồng, da trắng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng.

Sau khi xem ảnh, đa phần bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngưỡng mộ. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi trước sự xinh đẹp đồng đều các thiếu nữ trong ảnh. 

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-1
Mỹ Hạnh (người đứng đầu cầm điện thoại chụp ảnh) cùng em gái và các phù dâu khác

Ngay lập tức, danh tính dàn phù dâu xinh đẹp này đã được tìm ra. Trong đó người cầm điện thoại “selfie” ảnh là Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1997, quê Đắk Lắk) – em ruột cô dâu.

“Lễ ăn hỏi của chị gái mình diễn ra vào ngày 3/2 vừa qua. Để chúc phúc cho chị gái nên tôi và em thứ 3 đã quyết định làm phù dâu. Các bạn nữ còn lại đều là nữ sinh lớp 12, học chung lớp với em gái của tôi. Tôi rất vui khi đám cưới của chị mình lại nhận về nhiều lời chúc phúc như vậy”, Mỹ Hạnh cho hay.

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-2
Mỹ Hạnh khá nữ tính và sở hữu nét đẹp lai Tây

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-3
Ở khoảnh khắc khác, Mỹ Hạnh mang nét đẹp của 1 cô gái trưởng thành

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-4Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-5
Cô nàng Mỹ Ngọc (em gái thứ ba của cô dâu) và cũng là người đứng cạnh Mỹ Hạnh trong loạt ảnh đang gây bão trên mạng xã hội

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-6
Cô gái có tên Bảo Kim (17 tuổi), là bạn cùng lớp với Mỹ Ngọc.

Giữa tháng 1 vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh nhóm thiếu nữ xinh đẹp diện trang phục truyền thống của người Ê Đê trong một đám cưới đang thu hút sự chú ý. Theo tìm hiểu, đám cưới trên diễn ra ở Buôn Jung, Đắk Lắk. 

Từ nụ cười đến ánh mắt của họ đều toát lên vẻ dịu dàng, hớp hồn người đối diện. Được đăng tải trên một fanpage có tiếng, các nữ chính trong ảnh nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Không chỉ các chàng trai, nhiều cô gái cũng phải ghen tị với ngoại hình xinh đẹp của đồng hương hoa của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngẩn ngơ ngắm dàn phù dâu ‘xinh như mộng’ tại lễ ăn hỏi ở Đắk Lắk-7
Nhóm thiếu nữ Ê Đê gây sốt mạng xã hội giữa tháng 1/2017.

"Nhìn các bạn đẹp rất đồng đều. Làn da trắng và nụ cười duyên quá. Là phụ nữ xem ảnh còn khó rời mắt", "Khoác lên người bộ trang phục nào, các cô gái trong ảnh đều đẹp. Nhưng đẹp nhất vẫn là quần áo truyền thống của quê hương mình",... là những bình luận để lại.

Chia sẻ về những bức ảnh đang gây bão trên mạng xã hội, H Abi Niê (sinh năm 1994) chia sẻ: "Trong ảnh, cả nhóm đang mặc đồ truyền thống của đồng bào ở đám cưới một người bạn. Vào các dịp lễ, Tết và đặc biệt là dịp cưới, chúng mình sẽ diện trang phục này. Theo mình, phụ nữ ở đâu cũng đẹp. Chỉ cần biết cách phối đồ và làm đẹp là sẽ ổn thôi".
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-ngo-ngam-dan-phu-dau-xinh-nhu-mong-o-dak-lak-n-145974.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất