Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột

Giọng ca "Truyền thái y" cho biết vẫn đang độc thân vui vẻ, hàng ngày làm bạn với thú cưng và rất thích màu "hường".

Mới đây, cộng đồng mạng đưa ra loạt bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy đã có tình mới sau gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Người đẹp được dân mạng đồn đoán là Đỗ Kim Thành - gương mặt không quá xa lạ trong làng giải trí. Dính tin đồn hẹn hò bóng hồng showbiz, giọng ca Truyền thái y đã chính thức lên tiếng. Đây cũng là lần hiếm hoi chàng Bắp đề cập đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội. 

Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-1
Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn - ca sĩ Kim Thành.

Chứng minh mình đang ế, Ngô Kiến Huy lầy lội cho biết chỉ có duy nhất một người "vợ" là đàn em thân thiết BB Trần. "Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím? Vợ hiện tại duy nhất là Trần Bảo Bảo nha", Ngô kiến Huy phản ứng mạnh với tin đồn hẹn hò Kim Thành.

Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-2

Sau khi tuyên bố chỉ có BB Trần là "vợ", giọng ca Truyền thái y tiếp tục tung ra lý lịch trích ngang. Anh cho biết hiện đang bận rộn với nhiều công việc, làm bạn với thú cưng và yêu thích màu hường. 

"Nè he. Tui không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha mấy thím, mấy bác!

Thông tin về tui cho các bác tham khảo: Tui sống mình 'ên', nuôi một chú mèo Yuumi và ba cô chó Janna, Trắng, Tắc, hiện đang chạy show đón Tết! Rảnh tui đi tập gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hường, chơi game cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi chớ gả bán tui hoài vậy! Bỏ he! Tui khổ quá mà", chàng Bắp nói về cuộc sống độc thân.

Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-3
Chàng Bắp liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nữ ca sĩ nóng bỏng.

Trước đó, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị dân mạng tung ra nhiều bằng chứng đang hẹn hò Đỗ Kim Thành. Cả hai được cho là nhiều lần check-in cùng một địa điểm, mặc đồ đôi, đi du lịch nghỉ dưỡng. Bạn gái tin đồn của nam ca sĩ cũng được đánh giá cao về sắc vóc với gương mặt đẹp và body gợi cảm. 

Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-4Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-5Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tung lý lịch trích ngang khiến dân mạng cười lộn ruột-6
Dân mạng đưa ra nhiều hình ảnh trùng hợp giữa Ngô Kiến Huy và Kim Thành, đồng thời khẳng định hai ngôi sao đang yêu nhau.

Kim Thành không phải là gương mặt xa lạ trong làng giải trí. Cô được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014 và trở thành thành viên của S-Girls. Năm 2018, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đạt giải Á Quân chương trình Gương mặt thân quen.

Tuy nhiên, điều mà cô đang thiếu là một bản hit trong sự nghiệp để mọi người nhớ đến, dù giọng ca trẻ này được đánh giá có cả thanh lẫn sắc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-tung-ly-lich-trich-ngang-sau-khi-phu-nhan-yeu-kim-thanh-n-206249.html

Kim Thành Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao