Bị chỉ trích 'đào mộ' scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt

Nhiều người cho rằng Thụy Anh đang cố tình đào bới lại chuyện cũ để hâm nóng tên tuổi, nhằm mục đích bán hàng online. Cô cũng phân bua để bảo vệ lý lẽ.

Ngày 2/12 vừa qua, Thụy Anh bất ngờ đăng status ám chỉ chuyện tình với Ngô Kiến Huy 8 năm trước. Tưởng mọi chuyện đã lui vào dĩ vãng và mỗi người đều có cuộc sống riêng, nhưng dòng trạng thái của Thụy Anh một lần nữa thu hút sự chú ý. 

Theo đó, Thụy Anh cho biết trong quá khứ, cô từng bị cho rằng đã bịa ra câu chuyện "úp sọt" giọng ca Truyền thái y. Dù không thẳng thắn nhắc tên Khổng Tú Quỳnh, nhưng có thể nhận ra cô đang đồng cảm với "tình địch" một thời.

Bị chỉ trích đào mộ scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt-1

"Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho một bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ, rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à!

Con gái dù đúng dù sai, khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa, khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu, vân vân và mây mây...", em gái Thanh Thảo viết.

Sau đó, Thụy Anh cũng khẳng định cô là người "dám làm dám chịu", dù tuổi trẻ có nhiều bồng bột.

Bị chỉ trích đào mộ scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt-2

Tưởng mọi chuyện đã kết thúc thì mới đây, Thụy Anh tiếp tục lên tiếng về ồn ào những ngày qua. Theo đó, cô cho biết mình chỉ đang nói lên sự thật và quan điểm cá nhân: "Bao nhiêu tin vịt, bịa đặt nhảm nhí trù đạp mình xưa giờ thì không sao. Tới khi mình up cái status nói lên quan điểm cá nhân thì các bác căng thẳng quá, để làm chi vậy?".

Nhiều người cho rằng, em gái Thanh Thảo liên tục khơi gợi chuyện quá khứ để gây sự chú ý, nhằm phục vụ cho mục đích bán hàng online. Cô cũng không ngại phân bua với dân mạng để bảo vệ quan điểm.

Khi nhận được bình luận "Buông tha cho người ta đi chị ơi, réo hoài. Người chứ phải bò đâu mà nhai hoài", Thụy Anh lập tức đáp trả: "Chị không rảnh đâu cưng ơi, mấy cưng đừng me Facebook chị bào comment nữa nha". 

Bị chỉ trích đào mộ scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt-3Bị chỉ trích đào mộ scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt-4Bị chỉ trích đào mộ scandal với Ngô Kiến Huy hòng câu khách bán hàng online, em gái Thanh Thảo đáp trả cực gắt-5
Thụy Anh đáp trả dân mạng khi bị chỉ trích đào lại quá khứ.

Năm 2011, Thụy Anh cho biết mang trong mình "dòng máu" của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận chuyện tình cảm với Thụy Anh. Sự việc khiến hình ảnh giọng ca Truyền thái y tuột dốc không phanh.

Đến năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận chuyện có con với Thụy Anh sau khi đề nghị xét nghiệm ADN. Ca sĩ Thanh Thảo nhiều lần tỏ ra bất mãn thay em gái, không ít lần chỉ trích nam ca sĩ.

Sau ồn ào, Thụy Anh sang Mỹ định cư và làm công việc kinh doanh. Cô lấy chồng và sinh con, hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Về phía Ngô Kiến Huy, mất nhiều năm sau scandal chấn động anh mới dần lấy lại hình ảnh. Đầu năm nay, anh và bạn gái Khổng Tú Quỳnh cũng xác nhận chia tay sau 8 năm gắn bó.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-dao-xoi-chuyen-cu-n-204450.html

Thụy Anh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất