Phụ nữ 4 chỗ to tròn tượng trưng Tài - Lộc - Phúc, cả đời không lo tiền

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có số phát tài, vượng phu ích tử, mang tài lộc đến cho gia đình.

Cằm ngấn, cằm nọng

Theo nhân tướng học, người sở hữu cằm có ngắn thì hồng phúc tề thiên, của cải chất đống trong nhà. Khi còn trẻ, người này có thể phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, việc này sẽ không kéo dài mãi.

Họ luôn cố gắng, kiên trì phấn đấu. Sau 35 tuổi, người này có thể đạt nhiều thành công trong công việc. Họ là mẫu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, có thể thu vén công việc ngoài xã hội và chăm lo tốt cho chồng con.

Phụ nữ 4 chỗ to tròn tượng trưng Tài - Lộc - Phúc, cả đời không lo tiền-1

Chân to

Đa số chị em sẽ thích đôi chân thon nhỏ. Tuy nhiên, người có đôi chân to, mập mạp cũng đừng buồn. Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi chân to tượng trưng cho trụ cột nâng đỡ tài lộc, phúc khí vững chắc.

Người có đôi chân mập mạp là tướng dễ phát tài. Họ có khả năng làm giàu tốt, kiếm được tiền và biết giữ tiền. Đây còn là nét tướng vượng phu ích tử. Người phụ nữ này có thể mang về nhiều tài lộc cho chồng con, giữ cho gia đạo an yên.

Tay to, thô

Khi nhắc đến bàn tay phụ nữ, nhiều người nghĩ tới hình ảnh đôi tay mềm mại, nhỏ nhắn như búp sen với các ngón tay thon dài. Tuy nhiên, phụ nữ có bàn tay to cũng không phải là điều xấu.

Phụ nữ 4 chỗ to tròn tượng trưng Tài - Lộc - Phúc, cả đời không lo tiền-2

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn tay to là tướng phát tài. Bàn tay to, thô không thể hiện sự cực nhọc mà đại diện cho sự quyết tâm, đam mê, kiên trì theo đuổi mục đích của họ.

Người này đã muốn làm gì thì sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Nhờ vậy, họ có thể đạt được địa vị nhất định trong xã hội, có cuộc sống no đủ.

Khi lập gia đình, người này có thể hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mũi to, đầu mũi tròn

Phụ nữ 4 chỗ to tròn tượng trưng Tài - Lộc - Phúc, cả đời không lo tiền-3

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cánh mũi to, đầu mũi tròn là người có phúc tướng. Chủ nhân của tướng mũi này được dự báo có thể hưởng cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Người này không phải lo túng thiếu. Họ luôn gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối, thoát cơn hoạn nạn.

Phụ nữ có mũi to còn là người mang tướng vượng phu ích tử. Khi lập gia đình, họ có thể đem đến may mắn cho chồng con.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-co-4-cho-to-tron-tuong-trung-cho-tai-loc-phuc-ca-doi-sung-tuc-khong-lo-thieu-tien.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất