Phụ nữ có 1 trong 6 điểm càng nhỏ càng phát tài, thành 'phượng hoàng' sau 30

Nếu bạn may mắn sở hữu 6 vị trí này, càng thon nhỏ cuộc sống của bạn càng gặp nhiều may mắn, tiền bạc luôn dư dả.

Cổ nhỏ

Một người phụ nữ nếu sở hữu dáng cổ nhỏ, dáng cao ba ngấn thì đó chính là tướng phú quý. Đây là tướng cổ may mắn. Những người phụ nữ mang tướng cổ này sự nghiệp dễ dàng thành công, có cuộc sống giàu sang.

Đặc biệt, những người phụ nữ này sau khi kết hôn thường chọn được những người chồng ưng ý, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Phụ nữ có 1 trong 6 điểm càng nhỏ càng phát tài, thành phượng hoàng sau 30-1
Phụ nữ cổ nhỏ hút lộc.

Miệng nhỏ

Người phụ nữcó miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén. Trời sinh họ có tính cách nhân hậu, thật thà. Họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có.

Ngực nhỏ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ nghĩ rằng mình phải có bộ ngực căng tràn thì mới hấp dẫn được đàn ông. Nhưng sự thật, kiểu phụ nữ có ngực nhỏ cũng sở hữu nét quyến rũ sang trọng vô cùng.  

Bên cạnh đó, người ngực nhỏ còn dễ mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình.

Eo nhỏ

Phụ nữ ai cũng khao khát mình có được vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong vô cùng vượng phu. Đồng thời, phụ nữ eo nhỏ không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng tốt.

Kiểu phụ nữ có vòng eo nhỏ luôn biết chăm chút vun vén cho gia đình. Trong cuộc sống họ không ngại khổ, vì thế hôn nhân luôn hạnh phúc, viên mãn .

Bàn chân nhỏ

Một người con gái nếu có bàn chân nhỏ, gót chân hồng đó chính là mệnh quý nhân. Trong cuộc sống bản chân nhỏ cũng được xem là tướng tốt của phụ nữ, cả đời có quý nhân giúp đỡ.

Người có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng. Kinh doanh suôn sẻ, làm công thì dễ có vị trí cao trong cuộc sống. Những người này cũng có cuộc sống càng an yên, không phải lo chuyện tiền bạc.

Ngón tay thon nhỏ

Một người phụ nữ nếu sở hữu bàn tay nhỏ với những ngón tay thon thả, thuôn dài thì... chính là một người phụ nữ may mắn có mệnh quý nhân.

Trong cuộc sống những người này rất khéo léo nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, người phụ nữ có bàn tay nhỏ thon thả thường có tướng vượng phu, ai lấy được vô cùng may mắn.

Phụ nữ có 1 trong 6 điểm càng nhỏ càng phát tài, thành phượng hoàng sau 30-2
Phụ nữ có bàn tay nhỏ hút lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-1-trong-6-diem-nay-cang-nho-cang-phat-tai-chac-chan-se-thanh-phuong-hoang-sau-tuoi-30-search/?id=281963

Nhân Tướng Học xem bói

Tin tức mới nhất