Phụ nữ chỉ cần có 1 trong 5 nốt ruồi cực phẩm này, đời cứ thế thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn

Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

Phụ nữ chỉ cần có 1 trong 5 nốt ruồi cực phẩm này, đời cứ thế thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn-1

Nốt ruồi ở khóe miệng

Sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng cho thấy người này rất giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người nên được yêu quý, tôn trọng. Cũng nhờ nốt ruồi này mà họ khiến đàn ông phải “chết mê chết mệt”, theo đuổi đeo bám họ tới cùng. Bằng sự thông minh, tài giỏi của mình thì người này đã chọn được một tấm chồng “hoàn hảo”, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà họ đề ra.

Sau khi kết hôn, họ là cánh tay đắc lực của chồng, luôn âm thầm phía sau trợ giúp. Tài chính gia đình ngày càng phát tài, họ có một cuộc sống giàu sang, xa hoa không ai bằng. Cũng bởi vậy mà họ được chồng yêu chiều, tôn trọng hết mực.

Nốt ruồi ở tại bầu ngực

Bầu ngực được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ vì nó đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu thì càng cho thấy đây là tướng phụ nữ đại phú đại quý, cuộc đời trải thảm hoa hồng.

Cuộc đời họ được sống trong nhung lụa từ nhỏ, đến khi kết hôn cũng có chồng giỏi, con ngoan, cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy.

Nốt ruồi ở trước cổ

Phụ nữ chỉ cần có 1 trong 5 nốt ruồi cực phẩm này, đời cứ thế thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn-2

Cô gài nào sở hữu nốt ruồi ở trước cổ, đặc biệt là ở phía bên phải thì cả đời không phải lo chuyện tiền nong. Ví tiền lúc nào cũng như ví thạch sanh, hết lain có, ập đến liên tục.

Nhưng nếu nốt ruồi mọc sang bên trái thì không còn là nốt ruồi giàu sang phú quý nữa mà lại là nốt ruồi xui không mang lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở bụng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bụng thì không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế và kể cả là ẩm thực. Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc.

Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất