Đừng thờ ơ khi phụ nữ có 4 nét tướng: Cuộc đời 3 chìm bảy nổi, tình duyên khó bình yên

Những người phụ nữ có nét tướng dưới đây thường long đong lận về đường tình duyên cuộc sống không như ý muốn.

Lông mày rậm, thô như của nam giới

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị nên không thu hút cánh mày râu. Trong tính cách và đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn dễ nảy sinh ly tán.

Đặc biệt, những người phụ nữ này thường thô bạo lấn lướt chồng ít nữ tính. Tính tình cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ. Chính vì vậy, cuộc sống của họ dễ rơi vào tình trạng cô độc khi về già.

Môi dưới quá dày

Trong tử vi học nếu độ dày của môi dưới quá lớn, nhìn tương quan gấp nhiều lần so với môi trên thì là người không hạnh phúc trong hôn nhân, sớm muộn cũng đứt gánh giữa đường cô độc khi về già.

Đừng thờ ơ khi phụ nữ có 4 nét tướng: Cuộc đời 3 chìm bảy nổi, tình duyên khó bình yên-1
Tướng phụ nữ long đong tình duyên

Những cô nàng này thường có tính dục khá mạnh, nhu cầu “mây mưa” rất cao. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh.

Đặc biệt, những người phụ nữ có nét tướng này thường thích cuộc sống tự do bay nhảy, cô ấy ghét bị lệ thuộc, ràng buộc hay gắn bó quá lâu dài với một ai đó nên khó có nhân duyên như ý

Sống mũi cao nhưng gấp khúc

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu tướng mũi được cho là quý tướng khi có sống mũi cao, thẳng và hai cánh mũi nở đều. Nếu có tướng mũi này thì cuộc sống vô cùng viên mãn. Tuy nhiên,  phụ nữ có cánh mũi mỏng, sống mũi tuy cao nhưng lại bị gồ lên, gấp khúc thì đường tình duyên hay rơi vào lận đận.

Trong tình yêu, những quý cô kiểu này thường thích đứng núi này trông núi nọ. Họ không thích gắn bó với bất kỳ người đàn ông nào lâu dài. Vì vậy, cuối đời họ thường cô độc.

Đừng thờ ơ khi phụ nữ có 4 nét tướng: Cuộc đời 3 chìm bảy nổi, tình duyên khó bình yên-2
Phụ nữ vất vả tình duyên

Sơn căn thấp và ngắn

Sơn Căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn Đường và là nơi cao nhất trên sống mũi.

Phần lớn những người phụ nữ khi có Sơn căn thấp, ngắn, cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng cuộc sống dễ gặp vận xui khó lòng khấm khá dư dả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dung-tho-o-khi-phu-nu-co-4-net-tuong-nay-cuoc-doi-phai-chiu-3-chim-bay-noi-tinh-duyen-kho-binh-yen-search/?id=275000

tử vi

Tin tức mới nhất