Phụ nữ có 6 đặc điểm này dễ ngoại tình bậc nhất

Dưới đây là 6 nét tướng để nhận biết kiểu phụ nữ ham mê nhục dục, không chung thủy trong chuyện tình cảm.

Mắt lúng liếng

Có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên khi nhìn người phụ nữ, hãy tập trung vào bộ phận này. Nếu đàn ông thấy người phụ nữ có mắt lúng liếng thì dù có vẻ sinh động, sắc sảo nhưng không nên tiếp xúc thân mật, càng không thể đặt tình cảm vào.

Bởi đây là người phụ nữ không trung thực, có thể vì lợi ích bản thân mà nói dối và làm những chuyện trái luân thường đạo lý. Tất nhiên trong chuyện tình cảm thì người phụ nữ có mắt lúng liếng cũng không chân thành, họ sẵn sàng từ bỏ chồng con để đến với người cho họ cuộc sống nhung lụa, không phải động đến ngón tay khi có kẻ hầu người hạ.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này dễ ngoại tình bậc nhất-1

Mắt lá khoai

Bên cạnh đó, phụ nữ có mắt lá khoai thì đàn ông cũng nên dè chừng. Phụ nữ có kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh mắt long lanh trông rất cuốn hút, dễ làm xiêu lòng người khác giới từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, họ là người đa tình, lòng không để ở một nơi. Họ luôn muốn được nhiều người chú ý, dễ thay đổi tình cảm của mình nên không mấy thích hợp với cuộc sống hôn nhân.

Lệ đường xuất hiện màu xanh đen

Phụ nữ có 6 đặc điểm này dễ ngoại tình bậc nhất-2

Lại là một đặc điểm trên khuôn mặt, gần với mắt của phụ nữ mà đàn ông chọn vợ cần đặc biệt lưu ý. Hãy nhìn vào vị trí phía dưới mắt, có phần lệ đường, nếu như thấy một màu xanh đen thì đây thuộc tuýp phụ nữ toan tính, thích hơn thua, đặc biệt có mới nới cũ. Họ không chỉ phản bội người yêu, mà còn cố tình tìm những người đã có gia đình để làm kẻ thứ ba. Nói chung, đàn ông cần cẩn trọng yêu đương với phụ nữ có đặc điểm này, hoặc duyên phận đưa đẩy phải kết hôn thì phải giám sát cho kỹ.

Nhân trung tía đỏ

Ông bà ta thường nói, người có nhân trung đỏ tía thường tính khí mạnh mẽ nhưng họ không sống đúng nguyên tắc, mà sống theo kiểu bất chấp, làm nhiều chuyện xấu không thấy hổ thẹn với lòng. Đặc biệt, những người phụ nữ nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện chính là kiểu người phụ nữ lẳng lơ, thích đứng núi này trông núi nọ.

Ngoài ra, nếu phụ nữ có đường nhân trung gãy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật mà chính là cho thấy đức tính không tốt. Dù đã có gia đình nhưng họ thường dễ mất lý trí khi nghe lời ngon tiếng ngọt, thậm chí có thể lấy tiền cho người tình.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này dễ ngoại tình bậc nhất-3

Trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn

Bạn cần biết, tai khác với vành tai, tai to mà dày thì dù vành tai thế nào cũng không đáng sợ. Tai nhỏ thì dù vành tai dày hay cuống tai chắc, rủ xuống cũng là người đàn bà không có hậu.Nếu các quý ông gặp phải một người phụ nữ có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn thì nên tránh xa ngay lập tức. Bởi đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi. Đa phần, phụ nữ có nét tướng này thường rất cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. 

Môi dày và cong

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và cong thường rất giỏi ăn nói nên cuốn hút được nhiều người khác giới. Và, có thể vì điều này nên họ vô cùng lăng nhăng. Bản mệnh thích được nhiều người theo đuổi, yêu thương chiều chuộng. Chồng không phải là người duy nhất mà kiểu phụ nữ này trao gửi tấm thân mình. Phụ nữ sở hữu nét tướng như vậy thường không thật thà, hứa rồi lại quên nên khó lòng tin tưởng.

Đối với cuộc sống hôn nhân, họ cũng không thực sự chân thành. Bản mệnh luôn muốn đàn ông phải vây quanh mình và coi họ là nữ hoàng. Còn chồng chỉ là bức bình phong cho cuộc sống phóng túng, tự do với các mối quan hệ ngoài luồng của mình mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-co-6-dac-diem-nay-de-ngoai-tinh-bac-nhat-kho-lam-chu-ban-than-cac-ong-chong-nen-can-than.html

Nhân Tướng Học Ngoại tình

Tin tức mới nhất