Phụ nữ mạnh mẽ tuyệt đối không làm điều này vì đàn ông

Đừng bao giờ để đánh mất chính mình vì một gã đàn ông nhé các cô gái.



Đôi khi trong cuộc sống, đã có những lúc bạn hoàn toàn sống vì một người nào khác và dễ dàng đặt những nhu cầu và mục đích của người khác còn ưu tiên hơn cả của chính bản thân.

Nếu không nhận ra sớm, sẽ rất đáng buồn nếu bạn đánh mất đi cả chính con người thật của mình.  Vậy nên, là con gái, đừng bao giờ làm những điều dưới đây vì đàn ông hay bất cứ một ai!

1. Thay đổi diện mạo

Nếu chàng ta là một người đàn ông tốt thì chắc chắn sẽ không bao giờ buộc bạn phải thay đổi bất cứ điều gì chỉ vì anh ấy. Nếu bạn thực sự chiếm một vị trí quan trọng trong lòng anh ấy thì cho dù bạn có bước ra ngoài với đầu tóc rối bù hay ăn mặc rộng thùng thình, có sao chăng nữa thì bạn vẫn là thiên thần trong mắt người yêu.

Hãy nhớ rằng, bất cứ một sự thay đổi diện mạo nào cũng nên là điều bạn thực sự muốn, chứ không phải vì để thu hút sự chú ý của người khác.

2. Thay đổi đam mê

Không một ai hay bất cứ người nào có quyền can dự vào ước mơ và hoài bão của bạn. Người yêu bạn phải là người sẵn sàng ủng hộ cho mọi quyết đinh của bạn dù ước mơ ấy có nhỏ nhặt, hão huyền hay viển vông thế nào đi chăng nữa. Bạn sống cho bạn, không phải cho bất cứ ai.

3. Đợi người ấy cho phép

Một cô nàng mạnh mẽ sẽ hành xử theo quy tắc của chính mình và sẽ không ngồi nghe bất cứ ai chỉ tay ra lệnh phải làm nọ làm kia. Hãy học cách quyết đoán và đưa ra quyết định của chính bản thân mình thay vì tìm kiếm sự cho phép từ người khác.

4. Hủy "lịch hẹn" vì anh ấy

Trong cuộc sống, đương nhiên luôn tồn tại những cái hẹn hay lịch trình mà chúng ta phải tuân theo. Nếu bạn hủy ngay lịch hẹn chỉ để được ở bên anh ấy thì không ổn rồi. Bạn còn có gia đình và bạn bè nữa cơ mà, đừng quên nhé.

5. Cho phép anh ấy thay đổi bạn

Đừng thay đổi chính con người mình vì bất cứ ai trừ bản thân. Và nếu quyết định thực hiện bất kỳ một điều chỉnh nào, hãy nhớ đó là để cải thiện bản thân mình mà thôi.

Có thể anh ấy sẽ quan tâm hơn nếu bạn nghe lời anh ấy làm chuyện x, y và z một cách ngoan ngoãn, nếu có như vậy thì tin tôi đi, anh ta chắc cũng chẳng yêu bạn thật lòng đâu. Đừng bao giờ để đánh mất chính mình vì một gã đàn ông nhé các cô gái.

Theo Dân Việt


phụ nữ mạnh mẽ phụ nữ thông minh

Tin tức mới nhất