Phụ nữ muốn chồng mê mình suốt đời thì đừng bao giờ nói 4 câu này

Những câu nói dưới đây sẽ làm tổn thương bạn đời. Hãy cùng tham khảo xem chúng là gì nhé.

1. "Anh nhìn chồng người ta mà học hỏi đi"

Phụ nữ sau khi kết hôn thường có cái dại đó là so sánh chồng mình với chồng người ta. Thấy chồng người khác giỏi giang, chu đáo, lại kiếm nhiều tiền, tới khi về nhìn chồng mình thì họ cứ luôn miệng nói: "Anh chẳng bằng 1 góc của chồng cô ABC mà em quen".

Phụ nữ muốn chồng mê mình suốt đời thì đừng bao giờ nói 4 câu này-1
(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ dại nói câu này với chồng mình phụ nữ ạ. Bởi đàn ông họ vốn ghét chuyện bị vợ mang đi so sánh với người đàn ông khác. Mặt khác bạn làm vậy chỉ khiến người chồng thấy tổn thương và ngày càng xa lắng vợ con hơn mà thôi.

Muốn gì thì muốn, hãy cứ động viên chồng mình cố gắng. Như vậy anh ấy sẽ có ý chí tiến thủ hơn. Bạn đâu biết được chuyện nhà hàng xóm như thế nào mà đi so sánh. Tuyệt đối đừng bao giờ nói câu này nhé.

2. "Tại sao anh cứ bất tài, vô dụng mãi vậy"

Phụ nữ dại mới đi nói câu này với người chồng của mình. Còn phụ nữ thông mình thì họ sẽ coi trọng, khuyến khích, động viên anh ấy phấn đấu vì sự nghiệp.

Phụ nữ hãy nhớ rằng đàn ông họ rất thất vọng, buồn bã khi bị vợ khinh thường. Là một người phụ nữ, bạn nên động viên và nhìn ra sự cố gắng hàng ngày của anh ấy, chứ không phải chỉ nhìn kết quả rồi đánh giá con người của chồng mình.

Càng khinh thường, chê bai chồng càng khiến cho gia đình của bạn thêm mâu thuẫn hơn mà thôi.

3. "Em hối hận vì đã cưới anh"

Rất nhiều người phụ nữ khi mâu thuẫn, cãi vã với chồng đều thốt lên câu này. Đồng ý rằng bạn đang khó chịu, bí bách nhưng lời nói nhất định phải biết kiểm soát bởi vì hậu quả sau đó sẽ khôn lường.

Phụ nữ muốn chồng mê mình suốt đời thì đừng bao giờ nói 4 câu này-2
(ảnh minh họa)

Đàn ông họ rất chán nghe câu vợ nói đến sự hối tiếc. Đôi khi phụ nữ chỉ nói chơi, nói cho hả giận nhưng người chồng lại làm thật, tới lúc đó có hối hận cũng không kịp. Bởi vậy nên phụ nữ dù có cãi vã như thế nào cũng phải biết khôn khéo mà nói. Càng cãi cùn chồng chàng chán.

4. "Em nghĩ chúng ta nên ly hôn"

Đàn ông khi nghe người phụ nữ mình cưới về làm vợ đòi ly hôn sẽ thấy đau lòng và chán nản. Vậy nên phụ nữ đừng coi chuyện ly hôn là trò đùa, cứ cãi nhau với chồng là đưa chuyện này ra để dọa dẫm. Tuyệt đối có giận mấy, cũng phải giữ cái đầu lạnh để giải quyết vấn đề theo chiều hướng tốt.
 


Theo Khoevadep


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao