Bí mật của những nàng thông minh, khiến bạn trai 'mê như điếu đổ'

Đôi khi bạn thường than thở khi thấy những cô nàng xung quanh mình luôn được bạn trai yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Bí mật nào đằng sau sự chinh phục đáng nể đó?

Tìm thấy tình yêu thôi chưa đủ, bạn còn cần phải biết cách duy trì và giữ cho ngọn lửa tình ấy luôn rực cháy. Đôi khi bạn thường than thở khi thấy những cô nàng xung quanh mình luôn được bạn trai yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Bí mật nào đằng sau sự chinh phục đáng nể đó?

Dưới đây là những bí mật được các cô nàng thông minh tiết lộ về cách để khiến bạn trai phải cuồng si mình:

Tôn trọng không gian riêng của anh ấy

Một trong những sai lầm lớn nhất của nhiều bạn gái khi yêu chính là việc tạo ra cảm giác ngột ngạt cho bạn trai. Đàn ông yêu chân thành nhưng không có Nghĩa là vì thế mà bạn bám lấy anh ấy 24/24.

Nên nhớ, ai cũng cần có thời gian, không gian riêng của mình. Đàn ông luôn đánh giá cao nhưng cô gái biết tôn trọng nhu cầu riêng của anh ấy, không can thiệp quá sâu, không cấm đoán, không nghi ngờ, theo dõi và làm phiền họ.

Hãy cho bạn trai mình thời gian để thực hiện sở thích cá nhân, các hoạt động khác cùng bạn bè, đồng nghiệp thay vì bắt anh ấy tối ngày phải kè kè bên cạnh mình. Làm được điều này bạn sẽ trở nên có giá hơn rất nhiều trong mắt anh ấy.

Có nhóm bạn thân, các hoạt động riêng của cá nhân mình

Để làm được điều số 1, bạn tất nhiên phải có được điều số 2 này. Muốn không có cảm giác hậm hực, khó chịu mỗi khi bạn trai bận rộn không thể đi chơi với mình, bạn nên có những hoạt động riêng của bạn thân.

Dù cho bạn có người yêu, bạn muốn dành nhiều thời gian cho anh ấy đi chăng nữa thì vẫn nên có cho mình những nhóm bạn, những hoạt động khác ngoài bạn trai. Bạn có thể vui vẻ đi xem phim, du lịch cùng bạn bè, đồng nghiệp của mình… Khi bạn độc lập và năng động, có nhiều mối quan hệ để bạn tâm, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc không có gì để mong đợi ngoài người yêu.

Làm đẹp, chăm sóc bản thân

Đây là một trong những điều tối quan trọng để giữ gìn sự quyến rũ. Đừng tưởng yêu nghĩa là phải chăm sóc, chiều chuộng bạn trai thì mới được đáp lại. Bạn cần phải dành thời gian chăm sóc vẻ đẹp, ngoại hình và cả tâm hồn của chính mình. Khi bạn đẹp bạn sẽ tự tin và quyến rũ hơn. Không chỉ làm đẹp bề ngoài, bạn cần bồi dưỡng cả một tâm hồn hấp dẫn, phong phú, tạo thêm những thói quen tốt như đọc sách, nghe nhạc… để thú vị hơn trong mắt chàng.

Tạo những điều bất ngờ

Trong một mối quan hệ lâu dài, yếu tố bất ngờ là cực kì cần thiết để tạo sự mới mẻ. Đừng thể hiện một cách yêu quá nhàm chán, đôi khi hãy đột phá hơn một chút như việc đặt một chuyến đi chơi trong ngày, bất ngờ ghé thăm chàng, bất ngờ hôn anh ấy… Những việc làm tuy nhỏ nhưng đáng yêu này sẽ khiến bạn tạo được thu hút nhiều hơn.

Tặng quà không cần lí do

Đừng đợi tới dịp đặc biệt nào đó mới tặng quà, đàn ông cũng rất thích nhận được sự quan tâm, do đó, một món quà nho nhỏ nhưng bất ngờ dành tặng chàng sẽ khiến anh ấy thích mê. Dù không nói ra nhưng chàng sẽ rất cảm động vì anh ấy thấy được sự săn sóc và chú ý từ bạn khi bạn tặng chàng đôi tất mới, chiếc mũ lưỡi chai mà chàng thích…

Biết nói lời từ chối

Sau cùng, một cô gái thông minh là người biết nói lời từ chối thay vì ngoan ngoãn nghe theo mọi ý kiến của anh anh ấy. Bạn nên có chính kiến, có thái độ rõ ràng với những việc, những điều mà mình chưa thích. Phụ nữ dám có tiếng nói riêng của mình không phải ngang ngạnh mà đang tạo được một sức hút riêng trong mắt chàng.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mat-cua-nhung-nang-thong-minh-khien-ban-trai-me-nhu-dieu-do-n-152503.html

chinh phục người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất