Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định đừng quên 4 điều này

Không hoàn hảo, cũng chẳng sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng cô ấy luôn được người đàn ông của mình yêu thương và trân trọng. Vì sao vậy?

Theo Sohu, nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình thường hay phàn nàn rằng người chồng không còn tốt với cô ấy như hồi mới yêu nhau. Nửa kia thay đổi rất nhiều, chẳng còn quan tâm đến cảm xúc của cô. Điều đó khiến những nghi ngờ về tình yêu bắt đầu xuất hiện.

Có một sự thật là khi phụ nữ yêu và xác định gắn bó cả đời bên một người đàn ông thì sẽ tin tưởng, giao phó cả cuộc đời mình cho họ, thậm chí để cho họ nắm giữ luôn suy nghĩ và cảm xúc của mình. 

Chính điều đó đã khiến cho người đàn ông của bạn có những thay đổi đối với bạn.

Đúng là anh ta từng yêu bạn rất nhiều, vượt qua mọi khó khăn để chinh phục trái tim bạn. Nhưng tình cảm ấy hiện tại đã không còn nguyên vẹn, bởi bạn của hiện tại đến cả suy nghĩ của mình cũng phụ thuộc vào anh ta.

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định đừng quên 4 điều này-1
Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nên ghi nhớ "4 con át chủ bài" cho mình.

Phụ nữ nên nhớ dù một người đàn ông có yêu bạn nhiều đến thế nào, cũng không có gì đảm bảo rằng anh ấy sẽ mãi "không thay lòng đổi dạ" với bạn.

Vì vậy, để có thể có thể nắm giữ được trái tim của anh ấy mãi mãi, bạn nên giữ cho mình 4 "con át chủ bài" như sau: 

Thứ nhất, hãy độc lập về kinh tế, đừng gắn bó hoàn toàn vào người đàn ông. 

Cho dù người đàn ông ấy hứa với bạn rất nhiều, ngay cả khi anh ta chắc chắn nói rằng: "Em không phải làm bất cứ việc gì trong tương lai, anh sẽ nuôi em", cũng đừng vội vàng gật đầu tin tưởng.

Phụ nữ nếu thực sự phụ thuộc vào đàn ông, lâu dần người ta sẽ cảm thấy bạn là gánh nặng, cũng vì thế mà tình yêu, cảm xúc sẽ không còn nguyên vẹn như ban đầu.

Khi có khả năng độc lập về kinh tế, người đàn ông sẽ không có khả năng coi thường bạn. Ngược lại, mọi sự lựa chọn hay quyết định của bạn sẽ được anh ta tôn trọng. 

Thứ hai, hãy luôn khiến cho bản thân thật xinh đẹp mỗi ngày. 

Một người đàn ông yêu bạn rất nhiều, anh ta thề rằng ngay cả khi bản thân bạn trở thành người béo xấu, anh ấy vẫn yêu bạn, sẽ chẳng quan tâm đến ngoại hình.

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định đừng quên 4 điều này-2
Phụ nữ xinh đẹp để tự tin trong tình yêu và cả trong cuộc sống.

Nhưng như bạn biết đấy, đàn ông "yêu bằng mắt", nếu bạn tin lời thề của anh ấy và thực sự không chú ý đến việc chăm sóc bản thân thì sẽ sớm già nua. Đến lúc đó, người đàn ông sẽ cảm thấy bạn không còn xinh đẹp, quyến rũ như ngày xưa nữa, lấy gì để chắc chắn họ vẫn yêu thích bạn như ngày đầu?

Xinh đẹp không những để bạn giữ được tình yêu của mình, mà còn giúp bạn tự tin trong xã hội. 

Thứ ba, phải là người có chính kiến, đừng chỉ biết hoàn toàn nghe theo chỉ bảo của đàn ông.

Có thể một người đàn ông yêu bạn rất nhiều, luôn vì bạn mà làm tất cả, nhưng đừng nghĩ rằng anh ấy là tất cả cuộc đời bạn.

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì nhất định đừng quên 4 điều này-3
Những cô gái thông minh luôn có cách để chiếm giữ được trái tim của người mình yêu.

Khi bạn trở thành người phụ nữ ỉ lại, mọi chuyện chỉ biết ngoan ngoãn đồng ý với sự sắp xếp của nửa kia. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ quyền được đưa ra ý kiến của mình trong gia đình.

Mọi việc sẽ được anh ấy quyết định mà không cần lắng nghe ý kiến hay chú ý đến cảm xúc của bạn.

Một người phụ nữ ngay cả ý kiến của riêng mình cũng không có, liệu có được người đàn ông coi trọng nữa không?

Thứ tư, đừng bao giờ nghĩ rằng sẽ từ bỏ công việc, địa vị của mình vì gia đình.

Hãy nghiêm túc với chính mình, bởi không có bất kỳ yêu cầu nào nói rằng bạn phải từ bỏ sự nghiệp thì gia đình mới hạnh phúc. Ngược lại, người đàn ông sẽ coi trọng bạn hơn nếu bạn có sự nghiệp ổn định. 

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ lo sợ người đàn ông của mình chạy theo một tình yêu khác. Họ luôn có cách để chiếm giữ trái tim người mình yêu. 

Theo Zing


gia đình hạnh phúc phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất