3 thời khắc chào đời dự báo bạn là người thú vị, vận mệnh cực may mắn

Ngoài việc thông qua tướng mạo bên ngoài, tử vi còn cho rằng, mùa sinh và tháng sinh cũng nói lên số phận lẫn vận mệnh tương lai của một người.

Ấy thế nên, nếu nàng nào may mắn sinh vào các tháng và mùa này trong năm thì đấy cũng là dấu hiệu dự báo vận trình công danh sự nghiệp rất dễ gặp nhiều may mắn, cát tường.

Đặc biệt, sau 30 tuổi thì gia đạo trong ấm ngoài êm, tài lộc hưng thịnh khó ai sánh bằng. 

3 thời khắc chào đời dự báo bạn là người thú vị, vận mệnh cực may mắn-1
Nếu may mắn sinh vào mùa xuân - tháng 3, mùa hè - tháng 7 hay mùa đông - tháng 12 thì phụ nữ rất dễ gặp nhiều may mắn, gia đạo trong ấm ngoài êm, tài lộc hưng thịnh khó ai sánh bằng. Ảnh minh họa: Anh Chan. 

Mùa xuân - tháng 3

Tử vi cho biết, hầu hết những phụ nữ có ngày sinh trong mùa xuân - tháng 3 đều là người sở hữu tính cách rất vui vẻ, hòa nhã. Đặc biệt, tâm hồn của những phụ nữ sinh vào mùa và tháng này còn rất nghệ sĩ và bay bổng. Bên cạnh đó, họ còn là người bẩm sinh đã luôn vượt trội, tài giỏi và có tố chất thông minh hơn người. Cũng nhờ vậy mà rất phù hợp với các công việc có liên quan đến nghệ thuật, cảm xúc.

3 thời khắc chào đời dự báo bạn là người thú vị, vận mệnh cực may mắn-2
Bước sang tuổi 30, những cô nàng sinh vào tháng 3 - mùa xuân đều là người dễ công thành danh toại, cuộc sống luôn đủ đầy và hạnh phúc.
Ảnh minh họa: Bảo Uyên.

Tuy mới nhìn qua bề ngoài, có vẻ như những cô nàng này khá dịu dàng, thậm chí yếu đuối nhưng sự thật thì cá tính của họ cực kỳ mạnh mẽ. Khi đối mặt với khó khăn trắc trở thì những phụ nữ này không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc, thay vào đó, họ sẽ dùng sự nhanh nhạy lẫn thông minh của mình để tìm cách vượt qua.

Cũng nhờ vậy nên thường bước sang tuổi ngoài 30, những cô nàng sinh vào tháng 3 - mùa xuân đều dễ là người công thành danh toại, cuộc sống luôn đủ đầy và hạnh phúc. 

Mùa hè - tháng 7

Thông thường những phụ nữ chào đời vào tháng 7 - mùa hè thường là người sở hữu cá tính rất kiên trì và cực kỳ độc đáo. Họ thường phát sinh trong đầu rất nhiều ước mơ của riêng mình và luôn theo đuổi, cố gắng, nỗ lực từng ngày để giúp mình đạt được mục tiêu như đã hằng mong ước.

 3 thời khắc chào đời dự báo bạn là người thú vị, vận mệnh cực may mắn-3
Thông thường những phụ nữ chào đời vào tháng 7 - mùa hè thường là người sở hữu cá tính rất kiên trì và cực kỳ độc đáo.
Ảnh minh họa: Anh Chan.

Tuy trên bước đường công danh sự nghiệp của họ có thể sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng so với người khác, những phụ nữ này sẽ luôn biết cách giải quyết và nhanh chóng vượt qua bằng sự năng động và sôi nổi vốn có của mình.

Tử vi dự báo, sau tuổi 30, những phụ nữ sinh vào mùa hè - tháng 7 sẽ xây dựng được sự nghiệp rất vững chắc cho riêng mình, đời sống vật chất của họ không phải lo thiếu trước hụt sau. 

Mùa đông - tháng 12

Hầu hết những cô gái chào đời vào mùa đông - tháng 12 thường là người không thích bị ràng buộc, thích tự do bay nhảy và thoải mái sáng tạo. Những phụ nữ này không bao giờ muốn mình bị ràng buộc vào bất cứ khuôn khổ nào và luôn biết cách gạt bỏ mọi khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, họ còn rất năng động, tự tin và dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

3 thời khắc chào đời dự báo bạn là người thú vị, vận mệnh cực may mắn-4
Thông thường những cô gái chào đời vào mùa đông - tháng 12 thường là người không thích bị ràng buộc, thích tự do bay nhảy và thoải mái sáng tạo. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Tuy đôi lúc những phụ nữ này cũng vướng phải nhiều chông gai thử thách rất lớn, nhưng nhờ luôn bản lĩnh lại có năng lực vượt trội nên cuối cùng mọi chuyện cũng đều tiến triển suôn sẻ với họ. Tử vi cho biết, ngoài 30 tuổi, sự nghiệp của họ không chỉ viên mãn sung túc, công thành danh toại mà nhân duyên cũng luôn ấm áp, ngọt ngào. 

Tất nhiên những thông tin dự báo tử vi về vận mệnh tương lai dựa vào tháng và mùa sinh như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Đây chỉ là dự đoán còn thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực của mỗi người. Vì thế, hãy cố gắng tìm kiếm cơ hội, nỗ lực hết mình trong công việc và luôn tự tin thì mọi thứ tốt đẹp sớm muộn cũng sẽ tìm đến bạn. 

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bestie.vn/2020/06/phu-nu-sinh-vao-nhung-thang-va-mua-nay-thi-gia-dao-luon-hung-thinh?fbclid=IwAR3zBmfikI69pArbxxjK3rBA3ziG-fhU5q8H4KEXgqgJj_XNRVrJgWKZ6go

tử vi bói ngày sinh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất