Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này cuộc đời hanh thông, viên mãn

Chỉ cần nhìn tướng mạo của người phụ nữ, nhiều người cũng có thể dự báo về tương lai và hậu vận. 3 nét quý tướng của người phụ nữ dưới đây ai cũng mong muốn có được.

Mắt cười

Đôi mắt luôn được xem là cửa sổ tâm hồn khi chỉ cần qua ánh mắt cũng có thể nhìn thấy rõ nội tâm của con người. Nếu một người phụ nữ sở hữu đôi mắt cười là những người mang tính cách lạc quan, chu đáo, cẩn thận và luôn tỉ mỉ trong công việc. Đối với tình yêu, họ luôn chung thủy, hết lòng vì người mình yêu thương.

Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này cuộc đời hanh thông, viên mãn-1

Sau khi kết hôn, phụ nữ sở hữu tướng mắt cười thường là người vợ toàn tâm toàn ý vun vén cho gia đình. Họ đưa ra những lời khuyên, lời động viên để tạo động lực cho chồng phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp. Nhờ đó, đường công danh, sự nghiệp của chồng họ luôn suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, vượng phú, vượng tài.

Lông mày vòng cung

Lông mày hình vòng cung là kiểu lông mày có phần đầu và phần đuôi nhọn, nhỏ hơn so với phần giữa hoặc hơi cong, đầu chân mày cao, đuôi lông mày thấp. Theo tử vi, những người phụ nữ sở hữu tướng lông mày này có số may mắn hơn người.

Họ là người giỏi việc nước, đảm việc nhà. Sau khi kết hôn, họ là người vợ tào khang, khéo vun vén cho gia đình, tạo động lực cho chồng phấn đấu sự nghiệp. Khi về nhà, họ thường được tận hưởng cuộc sống giàu sang, nhiều phúc lộc, được chồng yêu thương, con cháu hiếu thảo.

Khoé miệng hướng lên

Trong nhân tướng học một người có gương mặt với khóe miệng hướng lên như đang cười rất dễ tạo thiện cảm với mọi người. Phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường có nhân duyên rất tốt, gặp hoa hoa nở, gặp người người thương. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, họ thường được quý nhân phù trợ, đưa đường, chỉ lối. Vì vậy, sự nghiệp và cuộc sống của họ cũng hanh thông, xuôi thuận hơn người.

Trong tình yêu và hôn nhân, họ dễ gặp được người bạn đời ân cần, hòa nhã. Tình cảm vợ chồng nồng thắm, lâu bền. Sau khi kết hôn, vợ chồng họ từ hai bàn tay trắng gây dựng được sự nghiệp thành công, vững bền của cải tích lũy được nhiều. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-so-huu-3-net-tuong-nay-cuoc-doi-vo-cung-hanh-thong-thuan-loi-vien-man-hon-nguoi-117371.html

Nhân Tướng Học tướng số

Tin tức mới nhất