Phụ nữ sở hữu dung mạo 'cực phẩm' tướng Quý Phi cả đời giàu có

Muốn biết vận mệnh của một người phụ nữ như thế nào, hãy nhìn vào 3 vị trí này của họ sẽ biết ngay.

Gò má đầy đặn - phúc lộc nhiều

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má đầy đặn thường là người tài giỏi, thông minh và làm được việc lớn. Đặc biệt, đây chính là kiểu phụ nữ có ý chí, một tay làm được việc lớn, khiến ai cũng ngưỡng mộ, kính nể.

Trong cuộc sống, những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường rất tự tin và kiên định. Đặc biệt, họ có một trái tim sâu sắc và có tầm nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, những người này thường làm được việc lớn, mà chẳng cần nhờ đến người khác vẫn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Ngoài ra, những người có đặc điểm thường có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi có thể lấy được người chồng vô cùng như ý. Trong tử vi học cho biết, phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng mạo này thường có chức vụ lớn trong công việc của họ.

Phụ nữ sở hữu dung mạo cực phẩm tướng Quý Phi cả đời giàu có-1

Dái tai dày - sức khỏe tốt cuộc sống viên mãn

Trong nhân tướng học những người sở hữu dái tai dày thường là những người có tướng mặt trường thọ, vận khí tốt.

Về mặt sức khỏe những người có dái tai dày thường là những người có sức khỏe tốt ít ốm đau bệnh tật. Khi càng sống lâu thì không những được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà còn hưởng luôn cả phước lành của gia đạo, được con cháu báo hiếu trọn đời.

Trong cuộc sống, những người này không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác, họ luôn có chính kiến riêng, bất kể làm gì cũng rất chỉn chu, biết xây dựng cuộc sống đủ đầy viên mãn.

Vùng eo và lưng dày - Vận mệnh quý bà tiền bạc không thiếu

Trong nhân tướng học những người sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn được coi là ngôi sao may mắn, chỗ dựa vững chắc cho chồng và gia đạo.

Phụ nữ sở hữu dung mạo cực phẩm tướng Quý Phi cả đời giàu có-2 

Người ta thường hay nói đến vùng lưng và eo của người đàn ông, nhưng ít ai nói đến vùng lưng và eo của người phụ nữ.

Đặc biệt, trong tính cách những người sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn, họ vốn là người rất đáng tin cậy, ở họ luôn toát lên được sự an toàn và chu đáo. Họ luôn là người vợ hiền mẹ đảm khiến ai cũng yêu mến, ngưỡng mộ. 

Người miệng lệch - cả đời lận đận tình duyên gian truân

Một người phụ nữ nếu sinh ra đã sở hữu tướng miệng lệch miệng méo, cả cuộc đời thường gặp nhiều khó khăn vất vả.

Những người này rất chịu thương chịu khó nỗ lực trong cuộc sống nhưng luôn gặp phải những điều tai ương ngoài mong muốn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm họ khá là lận đận, cao số.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-so-huu-3-dung-mao-cuc-pham-la-tuong-quy-phi-ca-doi-giau-co-1-net-buon-pha-tan-co-nghiep-search/?id=310503

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất