Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng 'đội nón' mà đi

Có những người sinh ra đã có số hưởng phú quý giàu sang, nhưng có những người phải cả đời ngược xuôi mới có chút của ăn của để.

Giữa các ngón tay có kẽ hở

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn tay dày, hồng hào, các ngón tay đều khít với nhau là những người của cải dồi dào, họ cũng giữ được tiền rất chặt. Một khi tiền đã vào tay thì khó lòng nào chi tiêu sai mục đích đề ra ban đầu.

Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng đội nón mà đi-1

Ngược lại, với những người có bàn tay mỏng, giữa các ngón tay có kẽ hở lại khó quản lý được tiền bạc, cứ thế mà trôi tuồn tuột khỏi tay.

Trong cuộc sống, họ đa số phải chi cho những việc phát sinh từ trên trời rơi xuống. Vậy nên, nhiều khi muốn tiết kiệm tiền cho tương lai nhưng chẳng được bao nhiêu, cứ cất một thời gian rồi lại phải lôi ra giải quyết chuyện này chuyện kia.

Người sở hữu đặc điểm này phải tới qua 45 tuổi mới có thể tích góp chút ít cho mình, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức có của ăn của để chứ khó có thể đổi vận giàu sang.

Mũi hếch, lỗ mũi lộ hướng lên trên

Trong 12 cung tướng mặt, mũi thuộc cung Tài Bạch, thể hiện cho tiền bạc của cải. Dáng mũi này giống như kho đựng tiền bị hổng, của cải khó giữ lại bên người.

Những người có đặc điểm này cũng thường có lối sống hào phóng, thích hưởng thụ.

Họ có khả năng kiếm được những khoản lớn và cũng sẵn sàng chi cho bản thân và gia đình mà không cần đắn đo, suy tính nhiều.

Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng đội nón mà đi-2

Tuy nhiên cũng chính vì vung tiền quá mức, không có kế hoạch mà tài chính của những người này cũng lên xuống thất thường. Thậm chí có lúc còn rơi vào tình trạng “cháy” ví.

Bản mệnh nên học thói quen cân đối tài chính, sắp xếp ưu tiên những gì cần chi, những gì không cần thiết thì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

Lông mày đứt đoạn

Nét tướng người sở hữu lông mày đứt đoạn cũng kém về đường tài lộc, khó có thể tụ tài hay làm ăn lớn.

Họ thường hay do dự, bị lay động bởi những người xung quanh, không cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tính cách thiếu quyết đoán này là một điểm trừ rất lớn, ảnh hưởng tới cả con đường sự nghiệp và tài lộc của họ. Cơ hội lớn đến nhưng lại chần chừ rồi bỏ qua, vậy nên cuộc sống những người này luôn chỉ ở mức khá.

Những người này nếu muốn kinh doanh hay đầu tư thì không nên làm một mình mà cần kết hợp với những người hợp tuổi, hợp mệnh để đường tài lộc rộng mở hơn.

Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng đội nón mà đi-3

Trán không đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có trán không sáng, không đầy đặn thường không mang phúc khí về tài lộc.

Họ thường có suy nghĩ khá thực dụng, ít khi nhìn xa trông rộng mà thường chỉ nghĩ tới những lợi ích trước mắt cho mình.

Cả cuộc đời, họ luôn phải lo nghĩ, đau đầu chuyện kiếm tiền. Bản mệnh hay gặp những biến cố ngoài ý muốn hay những lục đục nhỏ nhặt, phải tiêu hao của cải mới giải quyết được.

Họ cũng không giỏi chuyện quản lý tiền bạc, cho dù có kiếm được nhiều tiền tới bao nhiêu thì cũng không thể thay đổi cuộc đời sang trang mới. Vậy nên vận số của những người này thường chỉ ở mức trung bình, vất vả tới hậu vận mới được an nhàn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-chang-giu-duoc-tien-cua-cai-ru-nhau-doi-non-ma-di-n-288900.html

Nhân Tướng Học nghèo khó

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao