Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, trời sinh mang mệnh thiếu phu nhân, cả đời sống trong áo gấm nhung lụa, hậu vận vừa hạnh phúc vừa giàu có

Dưới đây là những đặc điểm nhận dạng phúc tướng cơ bản, vì vậy phụ nữ nào sở hữu thì xác định cuộc sống tương lai muôn màu muôn vẻ, không những có được sự nghiệp thăng hoa mà tình cảm gia đạo cũng hạnh phúc an yên.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. Có những người tuy không được lựa chọn xuất thân nhưng được trời ban phúc tướng nên cuộc sống tương lai gặp nhiều quý nhân và may mắn. Một cuộc sống giàu sang hay nghèo khổ thường dựa vào nhiều yếu tố, trong đó những đặc điểm trên gương mặt có thể giúp bạn biết được mọi thứ.

Đối với phụ nữ, phúc tướng sẽ được hiện rõ trên gương mặt, chỉ cần nhìn vào là biết được người đó có phúc tướng hay không. Dưới đây là những đặc điểm nhận dạng phúc tướng cơ bản, vì vậy phụ nữ nào sở hữu thì xác định cuộc sống tương lai muôn màu muôn vẻ, không những có được sự nghiệp thăng hoa mà tình cảm gia đạo cũng hạnh phúc an yên. Cùng xem đó là đặc điểm nào nhé!

Thiên đình đầy đặn

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, trời sinh mang mệnh thiếu phu nhân, cả đời sống trong áo gấm nhung lụa, hậu vận vừa hạnh phúc vừa giàu có-1

 

Trong nhân tướng học, vị trí thiên đình là khoảng cách từ chân mày đến trán. Đây được xem là vị trí có thể nhìn được người đó có tiền đồ hay không. Trên thực tế, thiên đình càng đầy đặn thì cuộc sống người đó càng sung túc ấm êm.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu vầng trán cao, không có nhiều nếp nhăn, vùng trán trắng sáng thì đó là người thông minh tài giỏi. Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường công thành danh toại, không những là người có quyền lực mà còn giàu có.

Bất kể là sự nghiệp hay cuộc sống hằng ngày, họ đều quán xuyến một cách hoàn hảo. Tử vi học có nói, phụ nữ sở hữu phúc tướng này về già không lo cơm áo gạo tiền, bên cạnh đó, họ còn có nhiều quý nhân luôn kề cận phù trợ, giúp đỡ những lúc khó khăn, thử thách.

Hai gò má cao và đầy đặn

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, trời sinh mang mệnh thiếu phu nhân, cả đời sống trong áo gấm nhung lụa, hậu vận vừa hạnh phúc vừa giàu có-2

 

Trong nhân tướng học, vị trí hai gò má cũng được chú ý rất nhiều. Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu gò má cao sẽ khó lấy chồng, thế nhưng ngày nay nhân tướng học đã chứng minh rằng, những người có gò má cao và đầy đặn không chỉ tài giỏi thông minh mà còn có nhiều quyền lực.

Họ vốn là những người sinh ra đã mang mệnh phú quý, cuộc sống đầy gian nan trắc trở nhưng họ vẫn vượt qua được nhờ bản lĩnh phi thường, đến đàn ông còn phải nể phục.

Tử vi học có nói, những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này tuy rằng đường tình duyên có hơi lận đận, nhưng một khi tìm được ý trung nhân như ý sẽ hạnh phúc viên mãn cả đời. Bước vào giai đoạn hậu vận, những người này không thành Rồng thì cũng thành Phượng, cuộc đời viên mãn sung túc.

Bờ môi đỏ mọng

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này, trời sinh mang mệnh thiếu phu nhân, cả đời sống trong áo gấm nhung lụa, hậu vận vừa hạnh phúc vừa giàu có-3

 

Trong nhân tướng học, bờ môi cũng được xem là phúc tướng. Người sở hữu bờ môi đầy đặn và đỏ mọng không những gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn thăng hoa trong tâm hồn. Những người này thường có tính cách nghệ sĩ, đa sầu đa cảm nhưng rất tài giỏi, thấu tình đạt lý và biết đem lại niềm vui cho người khác.

Trong cuộc sống, những người phụ nữ sở hữu bờ môi này thường rất quyến rũ, họ có khả năng thu hút ánh nhìn người khác và khiến người ta say đắm. Ngoài ra, phụ nữ có phúc tướng này cũng mang mệnh vượng phu ích tử, không chỉ có khả năng xây dựng sự nghiệp ổn định mà còn giúp chồng thăng hoa rực rỡ, cuộc sống ngày càng giàu có viên mãn. Ai khổ thì khổ, nhưng những người sở hữu bờ môi này không bao giờ lo lắng sầu muộn về bất cứ chuyện gì.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Ttvn.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-nu-so-huu-phuc-tuong-nay-troi-sinh-mang-menh-thieu-phu-nhan-ca-doi-song-trong-ao-gam-nhung-lua-hau-van-vua-hanh-phuc-vua-giau-co-222020181101844717.htm

Nhân Tướng Học bói tướng

Tin tức mới nhất