Phúc XO rao bán xe biển số ngũ quý và loạt tài sản để giúp đỡ hai bà cháu dắt chó đi ăn xin ở Sài Gòn

Hành động của Phúc XO khiến nhiều người cảm động và ủng hộ nhiệt tình.

Như thông tin đã đưa trước đó, cảm động trước gia cảnh đáng thương của hai bà cháu dắt chó đi ăn xin ở Sài Gòn - Phúc XO quyết định ra tay giúp đỡ. Không chỉ lì xì tiền cho hai bà cháu, đại gia 36 tuổi còn đứng ra nhận Bin (tên đưa trẻ) làm con nuôi và nhập hộ khẩu để em có cơ hội đến trường.

Để có tiền giúp đỡ hai bà cháu, mới đây Phúc XO quyết định rao bán chiếc xe có biển số ngũ quý, một sim số điện thoại cùng 4 chiếc xe SH. Số tiền thu về, anh sẽ dùng một phần để đóng học cho Bin trong 2 năm. Còn lại, Phúc XO làm từ thiện, giúp đỡ những trẻ em cơ nhỡ và trẻ em chất độc màu da cam.


Phúc XO rao bán loạt tài sản để làm từ thiện. (Clip: Sài Gòn Phố)

Chia sẻ về quyết định này, Phúc XO cho biết bản thân từng trải qua cuộc sống khốn khó nên thấu hiểu được hoàn cảnh của các bé. Anh muốn các bé đều được đến trường và có cuộc sống tốt hơn.

Để tránh bị mọi người hiểu sai lòng tốt, "người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" cho biết sẽ công khai số tiền cũng như mọi quá trình làm từ thiện trên Youtube và trang cá nhân.


Clip Phúc XO chia sẻ về đời tư và lời hứa giúp cháu người bà ăn xin nhập hộ khẩu.

Là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam nhưng ít ai biết, trước đó Phúc XO từng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn khi bố đi tù, bản thân mù chữ. Theo đó, vào năm 12 tuổi, gia đình anh xảy ra biến cố lớn.

Bố anh từng là ông chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa nhưng trong một lần gây tai nạn làm 2 người chết và phải ngồi tù 8 năm. Kinh tế gia đình suy kiệt, việc học hành của anh Phúc từ đó cũng bị gián đoạn. 

Phúc XO rao bán xe biển số ngũ quý và loạt tài sản để giúp đỡ hai bà cháu dắt chó đi ăn xin ở Sài Gòn-1
Phúc XO với số lượng vàng khủng trên người.

Trong lần đạp xe ngang qua một khu công nghiệp ở quận Bình Tân, anh nhìn thấy hàng nghìn công nhân đi làm mà rơi nước mắt rồi tự nhủ lòng phải cố gắng. Phúc XO từng phải trải qua nhiều nghề như chạy taxi, chạy xe cẩu, xe khách nhưng sự nghiệp chỉ thực sự "thăng hoa" với nghề buôn bán dầu ăn.

"Chỉ trong một đêm thôi dầu có giá từ 5 nghìn tăng lên 8 nghìn rồi mười mấy nghìn luôn. Lúc đầu tôi mua chỉ có một can dầu ăn đi giao ở các chợ. Nhưng sau này tôi đi mượn tiền bà con dòng họ, mua dự trữ lại khoảng 1 - 2 tấn dầu. Dần dần tôi thành nhà thầu mua đi bán lại dầu ăn cho các công ty ở khu công nghiệp”, anh kể.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao