Phúc XO quay clip bán 500 đôi dép gắn vàng, cư dân mạng chỉ chú ý đến người đỡ vàng trên cổ cho anh

Người đàn ông thích đeo vàng nhất Việt Nam - Phúc XO quay clip chia sẻ về việc bán 500 đôi dép gắn vàng làm từ thiện. Thế nhưng, do số vàng trên cổ quá nặng, Phúc XO phải nhờ một thanh niên đỡ hộ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip của người đàn ông thích đeo vàng nhất Việt Nam – Phúc XO (hiện tại Phúc XO đang đeo 13kg vàng trên người). Trong clip đại gia Sài Gòn cho biết anh tự thiết kế những đôi dép gắn vàng của riêng mình và đăng ký bản quyền trí tuệ sở hữu luôn.

Kiểu dép này được làm bằng da cá sấu, xung quanh được làm bằng da bò màu vàng thủy lực siêu nhẹ nhưng độ bền cực cao. Phúc XO cho biết, anh phải bỏ ra hàng trăm triệu mới làm được kiểu dép như thế này. Đặc biệt, trên quai dép có để chữ XO bằng vàng 2,5 phân (như vậy một đôi dép sẽ có 2 chữ XO bằng vàng 5 phân).

Phúc XO quay clip bán 500 đôi dép gắn vàng, cư dân mạng chỉ chú ý đến người đỡ vàng trên cổ cho anh-1
Phúc XO tuyên bố bán 500 đôi dép gắn vàng để làm từ thiện

Vị đại gia cũng tiết lộ, hiện anh đang làm 500 đôi dép này. Giá mỗi đôi là 5 triệu. Toàn bộ số tiền bán được của 500 đôi dép này (khoảng 2 tỷ đồng) sẽ được Phúc XO làm từ thiện. 

Phúc XO cho biết, anh sẽ trích 500 triệu xuống miền Tây làm từ thiện, xây cầu khỉ cho mấy em đi học. Dùng khoảng 1 tỷ để vào miền Trung ủng hộ đồng bào bị bão lụt. Phúc XO dự kiến sẽ mua 10 tấn gạo, 10 nghìn thùng mì bởi miền Trung lũ lụt bà con khó nấu ăn. Số tiền còn lại anh sẽ đưa vào côi nhi viện để ủng hộ trẻ mồ côi, trẻ bị chất độc màu da cam.

Phúc XO quay clip bán 500 đôi dép gắn vàng, cư dân mạng chỉ chú ý đến người đỡ vàng trên cổ cho anh-2
Khi quay clip, Phúc XO phải nhờ thanh niên bên cạnh giữ vàng hộ khỏi nặng

Clip sau khi đăng tải clip đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Trong khi nội dung clip đăng tải chủ yếu nói về đôi dép gắn vàng của Phúc XO thì nhiều người lại chỉ tập trung vào thanh niên áo trắng đang đỡ vàng trên cổ cho cho anh. Có người khuyên chàng trai cứ bỏ tay ra, Phúc XO sẽ đứng vững và vàng sẽ không rơi được đâu.

DT
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội cộng đồng mạng đại gia

Tin tức mới nhất