Phan Ngọc Luân xin lỗi vì 'kỳ thị' dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc

Trước sức ép dư luận, Phan Ngọc Luân mới đây thừa nhận sai, đồng thời nói lời xin lỗi. "Tôi sai thật rồi, xin lỗi cả nhà".

Ngày 28/1, Việt Nam ghi nhận 82 ca nhiễm Covid-19 tập trung ở 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các cơ quan ban ngành nhà nước đã khẩn trương tiến hành chống dịch bằng các biện pháp mạnh. 

Lúc này trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ lo lắng. Trong số đó, chia sẻ của ca sĩ Phan Ngọc Luân gây chú ý đặc biệt. Nguyên nhân bắt đầu từ status bày tỏ: "Toang thật sự... Phát hiện thêm 82 ca dương tính với virus Sars-CoV-2 tại Hải Dương và Quảng Ninh".

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-1
Bình luận gây bão của Phan Ngọc Luân

Sẽ không có gì đáng nói nếu Phan Ngọc Luân không để lại bình luận khó hiểu bên dưới bài viết. Thay vì xót xa cho người dân vùng dịch, họ Phan kết luận: "Đúng là ngoài đó luôn luôn làm mệt mỏi cả nước...".

Ngay sau đó trên các diễn đàn, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích Phan Ngọc Luân "xấu người xấu cả nết"; "Ăn nói không biết suy trước tính sau"; "Người của công chúng mà phát ngôn ngoài này trong đó.. miệt thị vùng miền",... Thậm chí, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang cố tình tạo phốt đánh bóng tên tuổi. 

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-2Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-3
Cư dân mạng chỉ trích nam ca sĩ

Vướng vào scandal, Phan Ngọc Luân cho rằng anh đăng chia sẻ này với ý nghĩa lo lắng cho miền Bắc, song do cách diễn đạt nên đã khiến mọi người hiểu nhầm, hoặc có người cố tình không hiểu. 

Lời giải thích này càng khiến Phan Ngọc Luân bị công kích nặng nề. Trước sức ép dư luận, nam ca sĩ mới đây đã thừa nhận sai, đồng thời nói lời xin lỗi. "Tôi sai thật rồi, xin lỗi cả nhà", Phan Ngọc Luân viết.

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-4Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-5
Phan Ngọc Luân lên tiếng giải thích
Phan Ngọc Luân xin lỗi vì kỳ thị dịch Covid-19 bùng lại ở nhiều tỉnh miền Bắc-6
Và hiện tại phải thừa nhận sai và xin lỗi

Phan Ngọc Luân là ca sĩ đến từ Cà Mau. Anh từng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế và lọt vào vòng trong như Top 16 Sao mai điểm hẹn 2010, Top 3 Giọng hát Việt 2012 - đội Đàm Vĩnh Hưng, Á Quân Gương mặt thân quen nhí 2016, Top 4 Gương mặt thân quen 2016, Á vương Người Việt Thế giới 2017.

Tuy nhiên, tên tuổi của Phan Ngọc Luân chưa thực sự nổi bật và ghi dấu ấn với công chúng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-ngoc-luan-xin-loi-sau-phat-ngon-ky-thi-covid19-n-250163.html

COVID-19 Phan Ngọc Luân

Tin tức mới nhất