Phùng Thiệu Phong tha thiết xin tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh thái độ ra sao?

Cho tới tận bây giờ, vẫn có rất nhiều fan mong chờ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể quay trở về bên nhau.

Tháng 4/2021 là một cột mốc không thể nào quên đối với fan của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Cả 2 tuyên bố ly hôn, kết thúc mối quan hệ sau chưa đầy 3 năm về chung nhà. Cho tới tận thời điểm hiện tại, netizen vẫn mong ngóng cặp đôi có thể trở về bên nhau.

Trang Sohu ngày 20/4 có bài viết gây xôn xao dư luận khi cho biết, 1 năm sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong tha thiết với nguyện vọng tái hôn với vợ cũ.

Tin tức này do chính truyền thông xứ Đài đưa tin, không chỉ vậy bài viết còn khẳng định Triệu Lệ Dĩnh thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của chồng cũ.

Phùng Thiệu Phong tha thiết xin tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh thái độ ra sao?-1
Truyền thông xứ Đài rầm rộ thông tin Phùng Thiệu Phong tha thiết muốn tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Nói về lý do không quay lại với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cho rằng cô và chồng cũ thích hợp làm bạn hơn là vợ chồng. Cô mong muốn cả 2 giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn vì tài tử họ Phùng vẫn là cha của bé Tưởng Tưởng.

Đáng chú ý, một nhà sản xuất phim có ý định mời nam diễn viên hợp tác với Lý Băng Băng, tuy nhiên sau khi xem xong kịch bản, người đẹp họ Lý cho rằng Triệu Lệ Dĩnh phù hợp với vai diễn hơn, chính vì vậy đã tiến cử nàng "Sam sam" đóng phim.

Phùng Thiệu Phong tha thiết xin tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh thái độ ra sao?-2

Khi nhận được lời mời, ngôi sao Sở Kiều Truyện không hề tỏ ra phản đối, vẫn sẵn lòng đóng phim cùng chồng cũ. Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cặp đôi nổi tiếng chia tay nhau trong êm đềm và hoà bình.

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều người nuối tiếc và mong rằng, cả 2 có thể cho nhau một cơ hội, xây dựng tổ ấm lại từ đầu.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tron-1-nam-chia-tay-phung-thieu-phong-tha-thiet-cau-xin-tai-hon-nhung-trieu-le-dinh-co-thai-do-the-nao-16222210410205996.htm

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất