Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân

Phương Anh Đào vừa tham gia vai diễn mới lạ, kịch tính trong phim điện ảnh Vô diện sát nhân. Cô chia sẻ nhiều lần bật khóc vì đã trải qua những cảm xúc quá “khủng khiếp” mà nhân vật cô hóa thân phải chịu đựng.

Phương Anh Đào được mệnh danh là “ngọc nữ” trong làng điện ảnh Việt Nam. Tuy mới bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất, Phương Anh Đào đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và thu hút nhiều khán giả hâm mộ. Thực tế, những bộ phim Phương Anh Đào góp mặt đều mang lại thành công lớn.

Mới đây, Phương Anh Đào đã đồng ý nhận vai chính “khó nhằn” trong phim điện ảnh Vô diện sát nhân. Đây là một trong những bộ phim điện ảnh mang thể loại kịch tính (thriller), đánh dấu bước ngoặt trong lĩnh vực khai thác đề tài phim Việt Nam. Vô diện sát nhân do Công ty Cổ phần Color Man Entertaiment kết hợp cùng công ty Triplo Pictures sản xuất và được phát hành bởi CGV Cinemas Vietnam.

Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân-1

Phương Anh Đào chia sẻ đã thực sự bị thu hút bởi kịch bản phim. “Ngọc nữ” không khỏi xuýt xoa và “nổi da gà” trước nội dung và ý nghĩa mà phim mang lại đối với công chúng. Tuy thuộc thể loại thriller nhưng phim vẫn xoáy sâu vào những vấn đề và hiện trạng đang “nóng” của xã hội. Đây là cơ hội để nhà sản xuất cũng như là Phương Anh Đào đưa ra thông điệp quan trọng đến mọi người. Bên cạnh đó, nữ diên viên đến từ Cà Mau còn bị kích thích bởi thể loại khác lạ đối với những gì cô đã từng có cơ hội trải nghiệm.

Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân-2

Xuất hiện trong phim, Phương Anh Đào liên tục bị tên sát nhân giấu mặt truy đuổi và sát hại thảm khốc bằng nhiều cách khác nhau. Những cảnh tượng rùng rợn, máu me sẽ khiến khán giả tự hỏi liệu tên vô diện ấy có mối thù như thế nào với nhân vật trong phim? Đó cũng là điều Phương Anh Đào thích thú. Việc liên tục phải thể hiện nỗi đau chết chóc hết lần này đến lần khác là một thử thách đầy mới lạ và thú vị với Phương Anh Đào. Những trạng thái lo lắng, nghi ngờ, hoảng sợ đến kích động của nhân vật Phương Anh trong Vô diện sát nhân hoàn toàn khác với độ “cool” ngầu, cá tính hay ngọc nữ của cô trước kia.

Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân-3

Khi vào vai bác sĩ Phương Anh, Phương Anh Đào đã nhiều lần vượt quá sức chịu đựng của bản thân. Kịch bản phim khủng khiếp khiến Phương Anh Đào áp lực không kém. “Ngọc nữ” chú tâm và để nhiều tâm huyết vào bộ phim. Để nhập vai tốt nhất, Anh Đào dành hẳn một quãng thời gian dài để nghiên cứu kỹ nhân vật đến nỗi “mất ăn mất ngủ”. Không những nghiền ngẫm, tưởng tượng, Phương Anh Đào còn tự chất vấn, len lỏi vào quá khứ để đào bới lại những phần ký ức thực tế không mấy tốt đẹp của mình. Mặc dù đã quên đi, Phương Anh Đào tình nguyện khui lại nó để tìm sự đồng điệu, cảm thông với tâm hồn đau thương trong phim.

Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân-4

Bên cạnh đó, Phương Anh Đào không tránh khỏi xây xát trong quá trình quay cảnh truy đuổi, giết chóc. Những vết trầy xước nhiều đến nỗi Anh Đào đã nhiều lần bật khóc. Tuy nhiên, điều đó không khiến Anh Đào gục ngã. Trái lại, nữ diễn viên xinh đẹp lại cảm thấy xứng đáng vì nó góp phần cho bộ phim trở nên chân thật hơn. Khán giả cũng sẽ cảm thông cho nhân vật Phương Anh hơn nữa.

Phương Anh Đào nhiều lần bật khóc khi đóng cảnh mạo hiểm trong Vô diện sát nhân-5

Ngoài Phương Anh Đào, bộ phim điện ảnh Vô diện sát nhân còn quy tụ nhiều diễn viên đầy tiềm năng như: Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên, Châu Thế Tâm… hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” màn ảnh rộng vào nửa đầu năm 2020.

Phim điện ảnh Vô diện sát nhân chính thức công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 17/04/2020.

Lệ Thanh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-anh-dao-nhieu-lan-bat-khoc-khi-dong-canh-mao-hiem-trong-vo-dien-sat-nhan-n-214949.html

phương anh đào phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất