Phượng Chanel bị chính con gái 'dìm hàng' khi mặc chung đồ

2 mẹ con có đôi lần mặc giống hệt nhau và lần nào cô bé Susu cũng cho bà mẹ đại gia đo ván.

Dù không phải nghệ sĩ nhưng Phượng Chanel lại là chủ đề gây tranh cãi trong Vbiz vì phong cách thời trang thảm họa. Những món hàng hiệu mà nữ doanh nhân xứ Thanh diện lên ngay lập tức bị phá giá thê thảm vì kiểu phối đồ không giống ai. 

Mỗi lần tình cờ "đụng hàng" với ai đó thì Phượng Chanel luôn nắm chắc phần thua và mới đây, tình cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại bị hạ đo ván bởi chính con gái cưng.

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-1
Trên trang cá nhân của Phượng Chanel, nữ doanh nhân Thanh Hóa mừng tuổi 18 của con gái lớn với những bức ảnh tạo dáng bên xế hộp đắt đỏ với những dòng tâm sự: "Tương lai con đẹp lắm, mẹ ngắm con cười à ru hời ơi à ru. Bài hát mà con thích nghe mẹ hát ru con nhất khi con nằm trong vòng tay của mẹ con mới chịu ngủ đấy Susu thân yêu ợ."

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-2
Susu (tên thật là Mỹ Uyên) là con gái lớn của Phượng Chanel. Không chỉ tạo dáng cực kỳ quyến rũ, Susu còn gây chú ý với set đồ toàn hàng hiệu như áo Chanel, quần LV. 

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-3
Cô nàng còn cởi hẳn chiếc áo phông và mặc mỗi bra-top khoe eo thon.

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-4
Tuy nhiên, có thể nhận ra ngay chiếc quần này từng được Phượng Chanel diện cách đó không lâu. Đáng tiếc là với phong độ "mặc xấu ổn định", Phượng Chanel lên đồ với ống quần lùng bùng, luộm thuộm vì quá dài chứ không vừa vặn như con gái.

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-5
Susu cũng có vài lần mặc đồ đôi với mẹ như chiếc áo phông Fendi này chẳng hạn. Nhưng nhìn ai lên đồ hợp lý hơn thì chắc khỏi cần phải nói.

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-6
Có thể cùng ưng mắt đôi sneakers khỏe khoắn của Dolce&Gabbana nhưng Susu sẽ phối trang phục hợp gu nhau như áo phông oversized giấu quần chứ không như mẹ cô cứ mix đồ là lạc quẻ hết cả.

Phượng Chanel bị chính con gái dìm hàng khi mặc chung đồ-7
Susu từng có thời gian sống và học tập tại nước ngoài nên phong cách của cô bé cũng trẻ trung, phóng khoáng hơn. Khi sử dụng những thứ như vali hàng hiệu giống mẹ, nhìn Susu trông vẫn khá thuận mắt chứ không trật nhịp chút nào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-bi-chinh-con-gai-dim-hang-khi-mac-chung-do-hieu-n-272187.html

Phượng Chanel đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao