Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ

Thay vì những item bùng nhùng diêm dúa, Phượng Chanel của 11 năm trước lại đơn giản, dù vẫn lạc quẻ phần nào.

Dù không phải là nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Phượng Chanel lại thường xuyên gây sự chú ý với lối ăn mặc có phần thảm họa.

Nguyên nhân chính khiến người tình cũ của Quách Ngọc Ngoan liên tục có mặt trong top sao mặc xấu là bởi kiểu phối những món đồ hàng hiệu thành một tổng thể kém sang nhất có thể.

Thế nhưng mới đây, khi Phượng Chanel khoe bức ảnh từ 11 năm trước chụp cùng 2 cô con gái lớn, nhiều người lại tỏ ra bất ngờ vì một nữ doanh nhân diêm dúa thường thấy lại trông chân phương, giản dị đến lạ.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-1
Phượng Chanel tìm thấy một khoảnh khắc cùng hai con gái nhỏ 11 năm trước tại Disneyland Hong Kong. Dẫu đôi giày màu vàng ánh kim không liên quan cho lắm đến bộ trang phục nhưng đôi chân thon nuột nà của doanh nhân xứ Thanh thực sự đáng ngưỡng mộ.

Trong bức ảnh kỷ niệm vào khoảng thời điểm 2010, Phượng Chanel đơn giản đến bất ngờ khi diện áo dạng cổ yếm màu đen với quần short màu nude khá ngắn. Combo quá giản dị này khác hẳn một Phượng Chanel thường xuyên mặc đồ ren, đồ nhún bèo, quần thùng thình hay váy dài đến mắt cá chân ở hiện tại.

Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc vì Phượng Chanel ngày càng tự làm xấu bản thân vì niềm đam mê với các kiểu váy áo bùng nhùng đến sợ. 

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-2
Từ những item mà các cô bé đáng tuổi con Phượng Chanel hay mặc cũng được cô chưng diện.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-3
Cô luôn ưu ái các trang phục nhiều tầng lớp, xếp nếp cầu kỳ, khoe chút nơi bờ vai. 

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-4
Cô như minh chứng của câu nói "diện đồ hiệu chưa chắc đã đẹp" bởi cách mix, match rườm rà, tham lam chi tiết, khiến người đối diện hoa mắt.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-5
 Tình cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan có thù với các kiểu váy dài tha thướt, lòa xòa, mặc dù xét về tổng thể vóc dáng, kiểu đồ này chẳng hề mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng như cô kì vọng, mà trái lại càng "dìm hàng" nữ doanh nhân thêm mấy phần, trông luộm thuộm, thấp bé hẳn.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-6
Đôi chân thon đã bị giấu tiệt dưới những chiếc váy hoa hoè hoa sói lùng bùng.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-7
 Nỗ lực cố trở nên cá tính lại càng giúp cô chắc chỗ trong bảng xếp hạng thảm họa.

Phượng Chanel khoe ảnh 11 năm trước, style giản dị bất ngờ-8
Phải đến khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, người ta mới thấy Phượng Chanel bớt tham diêm dúa, tiến bộ hơn hẳn trong cách ăn mặc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-chanel-khoe-anh-tu-11-nam-truoc-voi-phong-cach-khac-han-hien-tai-n-271432.html

Phượng Chanel

Tin tức mới nhất