Bà Hằng đòi đến 'Tịnh thất Bồng Lai' gặp trực tiếp ông Vân

Bà chủ đất Bình Dương cho hay nếu không nhận được phản hồi vào thứ 3, bà sẽ đích thân về Long An gặp "thầy ông nội".

Hơn 1 tuần trở lại đây, "Tịnh thất Bồng Lai" là cái tên tiếp theo được bà Nguyễn Phương Hằng réo gọi trong các livestream của mình. Cụ thể, nữ đại gia yêu cầu ông Lê Tùng Vân xét nghiệm huyết thống với 10 người trong danh sách bà đưa ra.

Đặc biệt, sau khi ông Vân xét nghiệm và chứng minh được trong sạch, bà Hằng sẵn sàng bồi thường ban đầu là 20 tỷ và gần đây là 300 tỷ để vị sư thầy dưỡng già.

Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy-1
Anh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai".

Được ra kèo tiền tỷ như vậy nhưng trước đó "thầy ông nội" chỉ đồng ý xét nghiệm với duy nhất Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột ông Vân.

Đến chiều qua, khi Khu du lịch Đại Nam mở cửa trở lại sau nhiều tháng nghỉ dịch, vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng lần đầu xuất hiện trước mọi người.

Tại đây, ngoài việc trò chuyện, giao lưu cùng khách, CEO họ Nguyễn một lần nữa nhắc lại lùm xùm với ông Lê Tùng Vân.

Bà nói: "Nếu mà ngày thứ 3 tuần sau, ông Vân không hồi đáp chuyện xét nghiệm ADN, thì có thể trong tuần tới tôi sẽ sắp xếp một ngày để đi thăm ông ấy.

Tôi đã mở Facebook trở lại rồi, quý vị nào có muốn đi lên đó thì cứ để ý Facebook của tôi nha. Khi tôi hẹn được cơ quan chính quyền ở đó và hẹn được bác sĩ rồi, tôi sẽ đi lên đó cùng với quý vị, ngao du một chuyến xem ông ấy có thủ thuật gì mà có thể tồn tại được...". 

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện có chắc chắn về việc anh Minh Tùng là con trai ông Lê Tùng Vân hay không, nữ đại gia cho hay bà không thể đưa ra kết luận gì vào lúc này. Muốn biết kết quả chính xác phải chờ xét nghiệm ADN mới rõ trắng đen được.

Cũng liên quan đến huyết thống của Minh Tùng và ông Vân, trước đó có nhiều hoài nghi cho rằng anh Tùng đang "gài bẫy" bà Hằng. Bởi hơn 1 tuần qua, anh chỉ nói miệng nhưng không show ra được bằng chứng cụ thể.

Cư dân mạng nghi ngại nếu kết quả xét nghiệm huyết thống chứng minh cả 2 không phải là bố con, danh dự bà Hằng sẽ bị ảnh hưởng.

Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy-2

Trước những lời phán đoán ấy, ông Dũng "Lò Vôi" cho hay: "Em ấy (ý chỉ Minh Tùng - PV) đang muốn đi tìm sự thật. Chúng ta không thể nói em ấy gài bẫy, chụp mũ tôi được.

Em ấy không yêu cầu chỉ mỗi bản thân xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân mà muốn cả những người khác nữa nên không thể nói em gấy bẫy tôi được.

Em ấy mong cầu sau việc này có thể sáng tỏ mọi chuyện cùng với một số người tại nơi đó (ý nói Tịnh thất Bồng Lai - PV). Cho nên chúng ta không thể quy chụp em ấy là người đi gài bẫy người ta được. Tuổi gì mà gài bẫy tôi.

Chính em ấy cũng muốn tìm sự thật và muốn giải thoát cho một số người. Người ta có lấy tiền, lừa gạt gì của tôi đâu mà bảo gài bẫy. Nói vậy coi thường tôi quá".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-doi-gap-mat-truc-tiep-ong-le-tung-van-n-283360.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao