SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ 'núi tiền đi trước'

Những tin nhắn lộ trên mạng xã hội tiếp tục tố Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn đoạt giải nhờ "đồng tiền đi trước"...

Ngày 10/12, sự việc Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh bị người định hướng tên K. tố vô ơn, đoạt giải nhờ "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền" gây chấn động làng giải trí. 

Nhưng ồn ào chưa khép lại khi mới đây, một diễn đàn showbiz tiếp tục đăng tải những thông tin và hình ảnh gây bất ngờ liên quan tới hoa hậu gốc Bến Tre. Những tin nhắn được hé lộ nhằm chứng minh giải thưởng mà Phương Khánh có được là cả một quá trình "trao đổi bằng tiền" vô cùng khôn khéo. 

"Phương Khánh đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018 - 1 ngôi vị thiếu minh bạch và đã có sự sắp xếp từ trước?", đó là vấn đề được diễn đàn showbiz đặt dấu hỏi trước những bằng chứng mà họ có được.

SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-1
Bài đăng trên diễn đàn Bí mật Showbiz.

Theo thông tin đăng tải, ngay từ khi đăng ký tranh tài tại Ngôi sao Danh vọng - Dự án tuyển chọn người đẹp thi Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đã được ngắm trước là người chiến thắng. Ông bầu Phúc Nguyễn - chủ nhiệm dự án vì nâng đỡ cho Phương Khánh mà không lựa chọn ứng viên Lê Thu Trang - dù cô gái này là người mà tổ chức Miss Earth muốn chọn làm đại diện Việt Nam. 

Vì ưu ái nên, Phúc Nguyễn đưa câu hỏi ứng xử cho Phương Khánh tập trước. Và đương nhiên, cô đã có màn thể hiện cực nuột trước giám khảo cũng như cựu Hoa hậu Trái đất 2015 - người có mặt trong dự án Ngôi sao Danh vọng đó. 

"Tóm lại là, ngay từ trước khi chung kết Ngôi Sao Danh vọng diễn ra, Phương Khánh đã là người được ông bầu Phúc Nguyễn dành cho ngôi vị Hoa Hậu Trái Đất 2018 rồi. Việc mời ngay trùm cuối là Chủ tịch cuộc thi Miss Earth đến dự cũng là để hợp thức hóa cho danh hiệu của Khánh luôn", nguồn thông tin hé lộ.

SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-2
Tin nhắn được gửi cho anh trai Phương Khánh, thông báo trước câu hỏi ứng xử tại "Ngôi sao Danh vọng".

Ngoài ra, trong gần 30 tin nhắn lộ trên mạng xã hội, có thông tin được cho là phía Phương Khánh đã liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái để phẫu thuật thẩm mỹ từ trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Cụ thể, anh trai Phương Khánh đã nhắn tới đối tác sắp xếp lịch hẹn để làm răng, làm ngực cho em gái. 

SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-3

Như đã chia sẻ với 2Sao.vn từ trước đó, người định hướng cho Phương Khánh tên K. tiết lộ học trò không mua giải hoa hậu, nhưng có giải bằng cách sử dụng nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền. 

Cụ thể, ê-kíp Phương Khánh đã khéo léo dùng "nghệ thuật ẩn dụ" cài cắm 2 giám khảo Việt Nam ngồi ghế nóng chung kết Hoa hậu Trái đất 2018. 

“Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, anh K. tiết lộ. 

“Chẳng hạn, một người biết tiếng Hoa sẽ kèm một vị trí giám khảo của người Trung Quốc. Một người biết tiếng Anh sẽ kèm vị trí giám khảo của người Hong Kong. Như vậy vị trí giám khảo đó đã thành 4 người rồi. Đó là nghệ thuật ẩn dụ”, anh K. nói thêm.

SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-4
Giám khảo Việt Nam - NTK Linh San ngồi ghế nóng Miss Earth là cả một sự tính toán trước đó.

Bồi thêm cho tiết lộ của anh K, mới đây nhiều tin nhắn lại tiếp tục cho biết NTK Linh San đã phải bỏ ra 20.000 USD để có được một vị trí ghế nóng. Số tiền này được cho là không đủ đáp ứng đòi hỏi của BTC Miss Earth, song để trợ giúp Phương Khánh, anh K. và ông bầu P. sẵn sàng chi nốt phần thiếu còn lại.

Phương Khánh và NTK Linh San từ trước đó đã có mối quan hệ vô cùng mật thiết nên việc Phương Khánh đăng quang được cho là kế hoạch nằm trong tầm tay. 

SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-5
SHOCK: Lộ tin nhắn Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh chưa thi đã nắm chắc vương miện nhờ núi tiền đi trước-6
Tin nhắn được cho là của NTK Linh San, tiết lộ việc bỏ tiền ra ngồi vị trí giám khảo.

Trương Long
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-khanh-bi-to-tham-my-su-dung-tien-de-co-giai-hoa-hau-n-171386.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth

Tin tức mới nhất