Phương Linh úp mở về cuộc tái ngộ âm nhạc với Hà Anh Tuấn

(2Sao) - Những hình ảnh chụp chung và lời chia sẻ úp mở của Phương Linh khiến cho fan hâm mộ dự đoán về sản phẩm âm nhạc chung với Hà Anh Tuấn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn và Phương Linh vẫn là một trong những cặp đôi song ca đẹp nhất và ăn ý nhất của làng nhạc Việt. Cùng trường thành tại "ngôi nhà" Sao Mai điểm hẹn, Hà Anh Tuấn - Phương Linh không chỉ được bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm mà còn là hình ảnh cặp đôi trai tài gái sắc.

Cú hit đầu mang tên Ngày hát đôi của cặp đôi này được đánh giá là một trong những album gây bão nhất năm 2007 và cả những năm về sau.  Rất nhiều ca khúc song ca trong Album này được yêu thích và nhắc đến như một định lý "bất di bất dịch" khi hát về tình yêu như Cơn mưa tình yêu, Thiên đường gọi tên.


Nghi vấn về tình yêu của cặp đôi này cũng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và giới truyền thông. Điều đáng tiếc sau đó là mỗi người đã tự trách ra và tìm lối đi riêng cho mình. Đây là điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hụt hẫng. Họ đều mong ước những khoảnh khắc cả 2 tình tứ, hòa quyện trong những bản tình ca bất hủ. Có thể khi đứng một mình, tên tuổi của Hà Anh Tuấn và Phương Linh cũng đủ tỏa sáng nhưng khi họ đứng chung trên một sân khấu, khán giả lại thấy hào hứng và bị cuốn hút hơn rất nhiều. Bởi lẽ Phương Linh dù có sắc sảo đến đâu thì sẽ vẫn là cô nàng yếu mềm khi cất tiếng hát bên chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn.

Gần đây, Phương Linh và Hà Anh Tuấn đã xuất hiện cùng nhau nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc và vẫn mang cảm xúc tình yêu của lúc bấy giờ. Trong minishow của mình tại Hà Nội ngày 18.12, Hà Anh Tuấn từng khẳng định rằng :"Chưa hát với ai hay như hát với Phương Linh". Và một điều luôn tồn tại trong suy nghĩ và mong ước của fan hâm mộ cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này là sẽ có một ngày, họ lại tái hợp và cùng nhau hát vang những khúc tình ca mới.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Linh có chia sẻ một bức ảnh chụp cô ngồi dựa vào vai Hà Anh Tuấn đầy tình cảm cùng một dòng caption: "hai giọt nước". Ngay lập tức, fan hâm mộ của cả 2 đã rất phấn khích và đưa ra dự đoán về một sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian sắp tới.




Bức hình đầy tình cảm gây sốt của Hà Anh Tuấn và Phương Linh



Trước những lời bình luận của fan hâm mộ, Phương Linh đáp lại bằng 1 dòng chia sẻ ngắn gọn như một lời bài hát về tình yêu :"Ta yêu nhau như mây với nắng vàng, như thân rễ kia quyện vào long đất không thể lìa xa, chẳng gì chia cắt hai ta". Có fan đã tinh ý nhận ra và đoán rằng đây là lời bài hát mới mà rất có thể sẽ là sự tái hợp của cặp đôi "vàng".


Thời giạn gần đây Phương Linh cũng rất chịu khó chụp hình cùng Hà Anh Tuấn và viết những dòng yêu cảm xúc yêu đường "nhắng nhít".

Nếu như đây là sự thật thì hi vọng sản phẩm âm nhạc chung sắp tới của cặp đôi Phương Linh và Hà Anh Tuấn sẽ lại tạo được hiệu ứng như thời của Cơn mưa tình yêu, Thiên đường gọi tên

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao