Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới

Dù từng khẳng định vòng 2 lớn là vì "cơ địa rất dễ chướng hơi" nhưng trong đám cưới diễn ra tối qua, Phương Mai tiếp tục dính nghi vấn có bầu.

Chiều tối 15/6, lễ cưới của Phương Mai và doanh nhân Ba Lan được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Khoảng 250 khách mời là người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đã có mặt trong ngày trọng đại của người đẹp nóng bỏng.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-1Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-2
Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã tới chung vui cùng nữ MC.

Tại lễ cưới, Phương Mai gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy, cuốn hút khi diện đầm đuôi cá xuyên thấu cùng bộ jumpsuit cưới độc đáo được thiết kế dành riêng cho cô. Nổi tiếng là người đẹp gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt nên Phương Mai không ngần ngại phát huy tối đa thế mạnh của mình với các mẫu váy cưới khoe được 3 vòng. Trong khi đó chú rể Marcin lại trông vô cùng lịch lãm với bộ vest đen đơn giản.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-3
Cựu siêu mẫu diện 2 bộ váy cưới lộng lẫy, cuốn hút. Trong khi đó, chồng Tây lại ăn diện lịch lãm, đơn giản nhưng nổi bật không kém.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-4
Nữ MC nóng bỏng nhất nhì showbiz khoe được vóc dáng trong 2 bộ váy cưới.

Thế nhưng, Phương Mai cũng khiến cư dân mạng bất ngờ khi nhiều hình ảnh được chụp lại “tố” vòng 2 lùm xùm, lớn như đang mang bầu 4, 5 tháng. Đặc biệt ở những góc chụp nghiêng, vòng bụng của cô lại nhô cao rõ rệt. Dù khẳng định không cưới chạy bầu và cho rằng vòng 2 lớn là vì “chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng” nhưng nhiều người vẫn cho rằng Phương Mai đang mang bầu.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-5
Ở nhiều góc ảnh, Phương Mai lộ vòng 2 lùm xùm như đang mang bầu 4, 5 tháng.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-6
Đặc biệt ở góc chụp nghiêng, nghi vấn nữ MC mang bầu con đầu lòng càng có cơ sở hơn.

Trước đó, lễ rước dâu được tổ chức tại nhà riêng của Phương Mai lúc 10 giờ sáng. Phương Mai đã rơi nước mắt khi nhìn thấy mẹ ruột nghẹn ngào khóc. Bà dặn dò cô hãy tin tưởng vào quyết định của mình, sống thật hạnh phúc với chồng và hết lòng vun vén cho tổ ấm. Phương Mai vốn là cô gái cá tính mạnh, sống phóng khoáng và sợ bị hôn nhân ràng buộc do đó mẹ cô rất vui khi cô kết hôn. Bà đã mong mỏi ngày con gái “theo chàng về dinh” từ lâu nhưng hôm nay mới thành sự thật. Khi trao của hồi môn cho con gái, mẹ Phương Mai ôm cô khóc nức nở khiến nhiều thành viên trong gia đình đều xúc động.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-7
Trước đó, Phương Mai xúc động rơi nước mắt trong lễ rước dâu.

Siêu mẫu Phương Mai bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm như có bầu 4, 5 tháng trong đám cưới-8
Mẹ ruột của nữ MC cũng khóc nghẹn trong ngày con gái theo chồng về dinh.

Bố mẹ chồng cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho nàng dâu. Mẹ chồng cô trao quà cho hai con, chúc mừng Phương Mai đã là thành viên chính thức trong gia đình. Riêng bố chồng thì đặt nụ hôn lên má cô con dâu xinh đẹp. Phương Mai tâm sự, ông xã Marcin là con duy nhất trong nhà nên kết hôn với anh, cô cũng chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, sự gần gũi và cởi mở của bố mẹ chồng đã khiến cô thoải mái hơn.

Theo thoidaiplus


váy cưới Phương Mai

Tin tức mới nhất