Phương Mỹ Chi gây tranh cãi dữ dội với hành động trét bánh kem lên mặt mẹ

Clip mừng sinh nhật mẹ theo phong cách "lầy lội" của nữ ca sĩ đang vấp phải tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Được biết ngày 19/4 vừa qua là sinh nhật tròn 53 tuổi của mẹ Phương Mỹ Chi. Trên trang cá nhân, giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ một số clip hài hước của các thành viên gia đình để mừng ngày đặc biệt của đấng sinh thành.

Tuy nhiên, một clip đang vấp phải tranh cãi trái chiều từ khán giả vì hành động được cho là quá khích của Phương Mỹ Chi, khiến người mẹ rơi vào tình huống "bi thảm".


Clip: Phương Mỹ Chi bám đuổi trét bánh kem lên mặt mẹ.

Theo đoạn clip ghi nhận, giọng ca trẻ cùng anh chị em bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ. Để tạo sự bất ngờ, các thành viên trong gia đình đem bánh kem đến và ra hiệu liên tục chuẩn bị "hành động". Đoán được ý đồ, mẹ của Phương Mỹ Chi đã bỏ chạy nhưng tất cả đã kẹp lại và trét bánh kem lên mặt. 

Người mẹ chỉ biết mếu máo trước cách bày trò "bá đạo" của con cháu trong nhà. Không chỉ vậy, sau khi mẹ Phương Mỹ Chi đi tắm rửa sạch sẽ và thay đồ thì nữ ca sĩ cũng hội anh chị em đã quỳ xuống để hát mừng sinh nhật.

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi dữ dội với hành động trét bánh kem lên mặt mẹ-1Phương Mỹ Chi gây tranh cãi dữ dội với hành động trét bánh kem lên mặt mẹ-2Phương Mỹ Chi gây tranh cãi dữ dội với hành động trét bánh kem lên mặt mẹ-3Phương Mỹ Chi gây tranh cãi dữ dội với hành động trét bánh kem lên mặt mẹ-4
Phương Mỹ Chi và các anh chị trong nhà bày trò trong ngày sinh nhật của mẹ.

Hiện clip đang vấp phải nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng, Phương Mỹ Chi và các thành viên trong gia đình đã vui quá đà khi trét bánh kem lên mặt người lớn. Không những vậy, nhiều người xem đây là hành động mất vệ sinh và gây lãng phí.

"Công dụng của chiếc bánh vốn là để ăn chứ không phải để bôi lên mặt nhau như thế. Việc làm này không chỉ lãng phí tiền, mà bánh kem khi bị trét trong lúc hỗn loạn còn rất dễ dính vào mắt, mũi của người lớn, gây nghẹn thở, rất nguy hiểm", dân mạng gay gắt.

Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến bênh vực giọng ca 17 tuổi, khi đây là cách pha trò vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, đa số đều không hài lòng trước hành động này.

Về phía Phương Mỹ Chi, hiện cô vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip đang gây tranh cãi.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất