Phương Mỹ Chi nhép giọng Như Quỳnh 'đanh đá' ăn đứt bản gốc

Phương Mỹ Chi nhép đoạn hội thoại của Như Quỳnh cùng ban nhạc. Biểu cảm đanh đá, vui vẻ không quạo của "chị Bảy" khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn video của ca sĩ Như Quỳnh "bất lực" khi giọng hát và âm thanh nhạc chẳng tìm được điểm chung. 

Phương Mỹ Chi nhép giọng Như Quỳnh đanh đá ăn đứt bản gốc-1Phương Mỹ Chi nhép giọng Như Quỳnh đanh đá ăn đứt bản gốc-2
Tiết mục của nữ ca sĩ gián đoạn liên tục vì không làm việc "ăn rơ" với ban nhạc

Cụ thể, trong một chạy show, Như Quỳnh phải hát cùng ban nhạc mới mà chưa có sự tập luyện trước nên cả hai bên chẳng thể nào làm việc "ăn rơ" với nhau. Và từ đó, pha làm việc cồng kềnh của Như Quỳnh cùng ban nhạc bất ngờ thành viral trên mạng xã hội, khiến ai xem cũng phải ngỡ ngàng vừa... buồn cười.

Đặc biệt, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc viral này khi tới tay Phương Mỹ Chi thì trở nên thú vị gấp 100 lần! Bằng sự duyên dáng của mình, nữ ca sĩ 2k3 đã có màn nhép giọng ca sĩ Như Quỳnh "chuẩn không cần chỉnh".

Theo đó, Phương Mỹ Chi đã "lypsync" lại toàn bộ đoạn hội thoại của Như Quỳnh cùng ban nhạc. Cô nàng đệm một chút gia vị cho đoạn clip bằng màn diễn xuất xuất thần cùng loạt biểu cảm "đanh đá" còn hơn cả bản gốc có phần kiềm chế của Như Quỳnh.

Chắc hẳn Phương Mỹ Chi đã học kịch bản rất kỹ nên trong đoạn clip, những câu thoại được cô nàng thể hiện rất trơn tru, mượt mà, nhìn qua cứ tưởng là thật chứ không có "miếng" diễn xuất nào luôn.

Hiện đoạn clip cosplay của Phương Mỹ Chi được nhiều lượt xem. Thậm chí, dân mạng còn vào bình luận dành lời khen cho cô nàng. 

Phương Mỹ Chi nhép giọng Như Quỳnh đanh đá ăn đứt bản gốc-3Phương Mỹ Chi nhép giọng Như Quỳnh đanh đá ăn đứt bản gốc-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Như Quỳnh vbiz Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất