Phương Mỹ Chi thắc mắc câu hát trong bài bolero Như Quỳnh, netizen khen nói chuyện duyên

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Mỹ Chi thắc mắc câu hát vô lý trong bài "Ngại Ngùng" của Như Quỳnh được netizen đặc biệt chú ý.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc giao lưu với khán giả tại một đêm diễn. Cụ thể, để giới thiệu tiết mục tiếp theo thể hiện là bản bolero Ngại Ngùng của Như Quỳnh, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ chút thắc mắc của bản thân về một câu hát trong ca khúc này.

Chi nói: "'Cong môi từ chối' là thế nào? Có ai hiểu để giải thích cho Phương Mỹ Chi câu này nghĩa là gì không?".

Sau khi giới thiệu ca khúc Ngại Ngùng, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Trong bài này có một câu vô lý lắm. Câu đầu của bài là 'Em đã biết cong môi từ chối' mà em không hiểu cong môi rồi thì từ chối làm sao. Khó lắm! Không hiểu! Nếu từ chối thì là 'Em xin lỗi anh', mình đâu có cong môi đâu. Nó kì!".

Khi nói những lời này, Phương Mỹ Chi còn kèm theo biểu cảm cong môi để làm ví dụ nữa. Nhìn đáng yêu và hài hước thế này nên khán giả bên dưới đều không khỏi bật cười.

Phương Mỹ Chi thắc mắc câu hát trong bài bolero Như Quỳnh, netizen khen nói chuyện duyên-1
Phương Mỹ Chi bày tỏ sự thắc mắc của mình đối với câu hát "Em đã biết cong môi từ chối" trong bài "Ngại Ngùng" của Như Quỳnh.

Phương Mỹ Chi thắc mắc câu hát trong bài bolero Như Quỳnh, netizen khen nói chuyện duyên-2
Đi kèm với đó, Phương Mỹ Chi còn có biểu cảm cong môi cực đáng yêu khiến khán giả bên dưới đều bật cười

Phương Mỹ Chi cũng đã đăng tải đoạn clip này trên MXH kèm theo dòng caption: "Cho em hỏi 'cong môi từ chối' là sao mọi người? Chứ em thấy khó lắm à!".

Thế nhưng phần đông netizen lại không bàn luận nhiều về câu "cong môi từ chối" đó cũng như giải thích cho Phương Mỹ Chi hiểu, mọi người chỉ tập trung vào biểu cảm và cách nói chuyện duyên dáng của cô nàng và khen ngợi thôi. Mà nếu Phương Mỹ Chi muốn hiểu thì chi bằng... hỏi thẳng nghệ sĩ Như Quỳnh xem sao!

Một số bình luận của netizen về đoạn clip này của Phương Mỹ Chi:

- Cô bé lớn thật rồi, duyên dáng, ăn nói cũng khéo léo.

- Phương Mỹ Chi 10 tuổi ngày nào giờ đã thành thiếu nữ rồi.

- Bé này ăn nói có duyên ghê!

- Nay Phương Mỹ Chi chuyển qua diễn hài rồi nha!

- Phương Mỹ Chi đã lớn thật rồi.

- Cách nói chuyện hài hước nè!

- Vậy là lại có một nghệ sĩ hài nữa xuất hiện.

- Tưởng Phương Mỹ Chi đang hài độc thoại không. Duyên ghê!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-my-chi-thac-mac-cau-hat-vo-ly-trong-bai-bolero-cua-nhu-quynh-netizen-khong-giai-thich-ho-ma-chi-toan-khen-noi-chuyen-duyen-220216303255162.htm

Như Quỳnh Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất