Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa

Tham gia một chương trình, Phương Mỹ Chi đã khóc nghẹn khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi.

Mới đây, trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, khi nghe hoàn cảnh một em nhỏ cha bỏ đi khi mới 4 tuổi, mẹ có gia đình mới rồi mất vì ung thư phổi, phải ở với bà ngoại tai biến, Phương Mỹ Chi nhiều lần xúc động vì đồng cảm. Nữ ca sĩ kể ngày xưa khi còn nghèo, cô cũng từng suýt phải nghỉ học vì nhà không có điều kiện.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-1
Phương Mỹ Chi trong chương trình Mái Ấn Gia Đình Việt.

Đặc biệt, trước những hoàn cảnh khó khăn của một cô bé bị té nứt sọ, ở với bà nội già yếu và em trai, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào, nhớ về tuổi thơ khó khăn của gia đình mình. Nữ ca sĩ cho biết: “Mẹ tôi bán chè, còn cha tôi đi làm công nhưng tôi thấy mình vẫn may mắn hơn vì còn đủ cha mẹ và cha mẹ luôn cố gắng để chị em tôi được học hành đến nơi đến chốn.

Nhờ vậy mà tôi được nuôi ước mơ và tâm hồn của mình. Để giờ đây tôi luôn cố gắng lan tỏa những điều tích cực nhất cho các bé vững tâm lý và vững tinh thần chinh phục những con đường phía trước”. 

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-2
Phương Mỹ Chi nghẹn ngào, nhớ về tuổi thơ khó khăn của gia đình mình.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng cho biết cô nhìn thấy những khó khăn vất vả của cha mẹ từ nhỏ. Vì vậy, khi nổi tiếng, nữ ca sĩ ngay lập tức không cho đấng sinh thành đi làm dù rằng khi đó cha mẹ còn rất trẻ. Sau những vất vả, Phương Mỹ Chi mong muốn cha mẹ được ở nhà nghỉ ngơi để hai chị em cô làm kiếm tiền báo hiếu.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-3Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-4
Khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi ngay lập tức không cho đấng sinh thành đi làm dù rằng khi đó cha mẹ còn rất trẻ.

Phương Mỹ Chi được chú ý khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013. Thời điểm đó, cô gây sốt khi thể hiện loạt ca khúc như Quê em mùa nước lũ, Bài ca đất phương Nam,… Dưới sự huấn luyện của Hiền Thục, giọng ca sinh năm 2003 giành ngôi vị á quân chung cuộc.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-5
Phương Mỹ Chi trong Giọng hát Việt nhí 2013.

Thành công ở Giọng hát Việt nhí là bước đệm để Phương Mỹ Chi theo đuổi nghệ thuật. Cô được Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Nam ca sĩ Sầu tím thiệp hồng là người kết nối, giới thiệu show diễn trong và ngoài nước. Thời điểm năm 2017, Quang Lê bất ngờ tiết lộ thù lao đi diễn ở Mỹ của con gái nuôi là 6.000 USD (hơn 152 triệu đồng).

Nhờ công việc nghệ thuật, Phương Mỹ Chi có nguồn thu ổn định để lo cho gia đình. Từ căn nhà chật hẹp, nữ ca sĩ chuyển sang cơ ngơi mới khang trang hơn.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-6
Phương Mỹ Chi và Quang Lê.

Đến năm 2019, Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty Quang Lê vì muốn khám phá bản thân mình hơn. Thời điểm này, nữ ca sĩ vướng tin đồn bất hòa với ba nuôi. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 2003 lên tiếng phủ nhận. Trong lần chia sẻ với chúng tôi, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cho biết cô và ba nuôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi rời công ty của ba nuôi, Phương Mỹ Chi chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới mẻ hơn. Trong đó, đáng chú ý là loạt ca khúc như Đẩy xe bò, Vũ trụ có anh… giúp xóa tan định kiến “chỉ có thể hát nhạc dân ca". Nữ ca sĩ cũng thoải mái khi đón nhận những bình luận tích cực và tiêu cực của cộng đồng mạng để hoàn thiện hơn.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-7
Phương Mỹ Chi chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới mẻ hơn thời gian gần đây.

Năm 2022, Phương Mỹ Chi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi công bố thành lập và điều hành công ty giải trí PMC Entertainment. Nữ ca sĩ thừa nhận đây là thách thức đối với cô vì độ tuổi còn khá trẻ. Song giọng ca sinh năm 2003 luôn cố gắng linh hoạt thời gian để hoàn thành các vai trò mình theo đuổi.

Phương Mỹ Chi khóc nghẹn kể về tuổi thơ nghèo khó, từ khi nổi tiếng đã không cho cha mẹ đi làm nữa-8
Phương Mỹ Chi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi công bố thành lập công ty giải trí.

Ngoài phong cách âm nhạc, Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi về ngoại hình và phong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ kín đáo song phá cách với những thiết kế ấn tượng hơn khi xuất hiện trước khán giả. Nhan sắc của Phương Mỹ Chi khi ở độ tuổi trưởng thành cũng nhận những lời “có cánh" từ cư dân mạng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-my-chi-khoc-nghen-ke-ve-tuoi-tho-ngheo-kho-tu-khi-noi-tieng-a-khong-cho-cha-me-i-lam-nua-671852.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất